Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

sửa chữa máy nước nóng khi họ đang bị rò rỉ

Máy đun nước nóng không chỉ là một mặt hàng đắt tiền trong một gia đình có để thay thế khi họ quyết định đã đến lúc phải thất bại, nhưng họ cũng có thể là một chút của một sự bất tiện để sửa chữa. Có một thợ sửa  bình nóng lạnh đi ra và khắc phục sự cố với máy nước nóng của bạn có thể tốn kém. Nó là tốt nhất để chăm sóc các vấn đề nhỏ hơn với máy nước nóng của bạn trước khi chúng trở nên quá lớn để xử lý. Nếu bạn đã nhận thấy bình đun nước nóng bị rò rỉ, có một số bước đơn giản để cố gắng sửa chữa máy nước nóng mà không phải trả một thợ sửa ống nước.
Hướng dẫn
1
Đánh giá tình hình

Trước khi bạn có thể sửa chữa một máy nước nóng bị rò rỉ, bạn cần phải xác định vị trí rò rỉ là đến từ. Nếu bể chứa chính nó là bị rò rỉ, nó không phải là một cái gì đó có thể được sửa chữa. Thay vào đó, máy nước nóng sẽ phải được thay thế. Nếu rò rỉ là đến từ các đường ống hoặc phụ kiện được gắn vào thùng, sau đó nó là một tình huống mà có thể dễ dàng được sửa chữa bởi một do-it-yourselfer.
2
Xác định được bao nhiêu Bạn có rò rỉ

Điều quan trọng là biết những loại bạn có bị rò rỉ. Điều này sẽ giúp bạn biết những gì các tài liệu bạn cần. Nếu bình đun nước nóng có ren phụ kiện và đường ống, việc sửa chữa sẽ khác hơn nếu bạn có ống đồng và phụ kiện mồ hôi. Nếu rò rỉ là đến từ các van giảm áp, có một vài bước khác nhau để sửa chữa nó.
Xem câu trả lời "của ngày
chơi
3
Tắt các điện hoặc khí

Trước khi bắt đầu bất kỳ sửa chữa, bạn sẽ cần phải mất một vài bước để chuẩn bị khu vực. Nếu bạn có một máy nước nóng điện, bạn sẽ cần phải chắc chắn rằng điện đã được tắt. Điều này có thể được thực hiện tại cầu dao tổng. Nếu bình đun nước nóng là khí, chuyển khí ăn ra ở van nhỏ nằm gần với máy nước nóng. Để đảm bảo nguồn cấp dữ liệu khí đã bị khóa, van cần phải được bật để các mũi tên đánh dấu trên đỉnh của van vuông góc với các đường ống.
4
Tắt nước với nước nóng

Để có thể sửa chữa máy nước nóng của bạn, bạn cần phải thoát nước từ nó. Bước đầu tiên trong quá trình này được chuyển ra khỏi nước. Việc cung cấp nước lạnh chạy vào nước nóng và cung cấp nước nóng chạy ra khỏi lò sưởi có thể được tắt bằng cách đóng các van trong dòng. Chúng thường được đặt hoặc chỉ trên hoặc bên cạnh máy nước nóng.
5
Xả nước nóng

Một khi các nước cho máy nước nóng bị tắt, các nước cần phải được để ráo nước. Để ráo nước, bạn sẽ cần phải đính kèm một ống vào van sillcock. Này được đặt ở dưới cùng của máy nước nóng. Đầu kia của ống sẽ cần phải được chạy đến một cống trên sàn nhà hoặc thông qua một cánh cửa mở. Một khi các ống được đặt ra, mở van sillcock để giải phóng áp suất trong bình nước nóng và để cho các nước bắt đầu chảy ra.
6
Ngắt kết nối đường ống

Các đường ống chạy trong và ngoài của máy nước nóng sẽ có công đoàn gắn liền với chúng. Trước khi ngắt kết nối các đoàn thể, bạn sẽ muốn chắc chắn rằng áp lực đã được phát hành từ máy nước nóng. Khi bạn chắc chắn áp lực đã được phát hành, ngắt kết nối vào và ra khỏi đường ống nước bằng cách xoáy công đoàn. Với một cái xô, nắm bắt những nước được phát hành khi các đường ống bị ngắt kết nối.
7
Sửa chữa rò rỉ

Bây giờ các đường ống đã được ngắt kết nối từ máy nước nóng, bạn có thể bắt đầu làm việc vào việc sửa rò rỉ. Các bước để sửa chữa rò rỉ sẽ khác nhau tùy thuộc vào loại ống bạn đang làm việc. Bạn có thể sẽ làm việc với phụ kiện ren và đường ống hoặc ống đồng và mồ hôi (hoặc hàn) phụ kiện. Đối với cả hai loại đường ống, bạn sẽ muốn chắc chắn rằng bạn có các công cụ thích hợp thu thập trước khi bạn bắt đầu làm việc.
8
Sửa Threaded phụ kiện

Để khắc phục hiện tượng rò rỉ trong đường ống với phụ kiện ren bạn sẽ cần phải có một hai wrenches ống và một số băng Teflon hoặc keo. Nếu bạn không có một chìa khoá ống, bạn có thể sử dụng bất kỳ loại hình khác của cờ lê miễn là nó phù hợp với lắp đúng cách. Đặt một cờ lê trên phù hợp khi bạn muốn thắt chặt và chìa khoá khác trên một phần đường ống hoặc bất kỳ phụ kiện khác. Để thắt chặt phù hợp, xoay chìa khoá giữ phù hợp bạn đang cố gắng để sửa chữa ngược. Nếu luồng trên phù hợp được rút gọn, bạn sẽ cần phải có các đường ống ra và áp dụng một số băng Teflon hay keo xung quanh chủ đề. Sau khi băng Teflon hay keo đã được áp dụng, bạn có thể lắp ráp các bộ phận và kết nối lại các đoàn thể.
9
Sửa chữa đường ống đồng

Nếu bình đun nước nóng có đường ống đồng, bạn sẽ phải thực hiện một vài bước để sửa chữa rò rỉ. Để bắt đầu, bạn sẽ cần phải chắc chắn rằng bạn có một máy cắt ống hoặc lưỡi cưa sắc nhọn trên tay, cũng như một ngọn đuốc propane, và hàn. Để bắt đầu, cắt giảm thông qua các đường ống tại điểm chỉ ở trên và dưới là một phần của đường ống mà cần phải được sửa chữa. Ở phần trên của ống còn lại, hàn một adapter nam luồng cho đường ống. Với các bộ chuyển đổi nam tại chỗ, sau đó hàn trên đường nối để lấp đầy khoảng trống giữa các đường ống và các bộ chuyển đổi. Khi họ đã nguội, quấn ống mới được hàn và bộ chuyển đổi với băng Teflon. Với băng Teflon trong chủ đề nơi một đầu nối cấp nước vào cuối của bộ chuyển đổi và đầu kia để van đầu vào của máy nước nóng.
10
Kiểm tra sửa chữa của bạn

Sau khi tái lắp ráp các bộ phận, đó là thời gian để kiểm tra công việc của bạn. Điều đầu tiên mà bạn cần phải làm là đóng cửa cống-sillcock thấp hơn. Một khi điều này được đóng lại, bạn cần phải mở van nước nóng. Sau khi van nước nóng đang mở, bạn cần phải từ từ mở van nước lạnh. Thực hiện hai bước này sẽ cho phép bạn xem nếu có bất kỳ rò rỉ. Nếu bạn đã có thể thắt chặt đúng các phụ kiện, bạn không nên xem bất kỳ rò rỉ.
Đối với các vấn đề đơn giản liên quan đến máy nước nóng của bạn, bạn thường có thể sửa chữa chúng mình. Điều quan trọng là để đánh giá một cách cẩn thận tình hình trước khi bắt đầu bất kỳ dự án do-it-mình để chắc chắn rằng bạn không có được ở trên đầu của bạn. Để khắc phục máy nước nóng được rò rỉ một vài lượt đơn giản của phụ kiện chỉ có thể khắc phục vấn đề. Trước khi gọi một thợ sửa ống nước, và chi tiêu tiền để sửa chữa máy nước nóng, hãy kiểm tra để xem nếu nó là một cái gì đó bạn có thể chăm sóc bản thân.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét