Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

hướng dẫn điều chỉnh nhiệt độ bình nóng lạnh

Vậy làm thế nào nguy hiểm là nước nóng? Tại 160 độ nước có thể gây ra một vết bỏng mức độ thứ hai hoặc thứ ba trong một nửa của một giây. Bạn có trẻ em, người già, người tàn tật hoặc khuyết tật trong nhà của bạn? Phạt cảnh cáo cần phải được thực hiện.

Hầu hết các máy nước nóng được thiết lập tại nhà máy cho 120 độ nước nóng. Bạn nhảy từ một nửa của một giây đến hơn năm phút trước khi vết bỏng nghiêm trọng xảy ra. Là độ bốn mươi là lớn của một thỏa thuận?

Bạn có thể nghĩ rằng tăng nhiệt độ và là cách dễ dàng để có được nước nóng hơn. Về lý thuyết nó được, nhưng có những hậu quả. Bạn có chắc chắn rằng máy đun nước nóng của bạn đang làm việc đúng cách? Xem các bài viết khí nóng Máy nước nóng khắc phục sự cố cho lời khuyên của sửa chữa bình nóng lạnh ABc về việc phải làm gì nếu bạn không có đủ nước nóng.

khí nước nóng-temp-lập-pic2 Nó cũng có thể là bạn đang yêu cầu chi tiết của máy nước nóng của bạn hơn là hợp lý. Xem 'khí Máy nước nóng Kích thước xe tăng "cho thông tin về kích thước thích hợp của một bể nước nóng. Đừng đổ lỗi cho nước nóng nhiệt khí của bạn nếu bạn thùng là quá nhỏ.

Thực sự thay đổi các thiết lập rất đơn giản. Bạn sẽ tìm thấy một quay số trên mặt trước của van khí của bạn. Biến nó đối với 'nóng hơn' hoặc nhiệt độ cao hơn để tăng nhiệt độ. Kiểm tra xem bạn sử dụng của chủ sở hữu đối với các thiết lập được đề nghị. Nó rất có thể là 120 độ. Có thường là một dấu hiệu trên mặt đồng hồ cho các thiết lập được đề xuất. Các yếu tố nguy hiểm đi lên theo cấp số nhân cho mỗi tăng mười độ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét