Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

chú ý khi sửa chữa bình nóng lạnh

Nóng máy nước nóng, sửa chữa bình nóng lạnh, giống như bất kỳ công việc sửa chữa khác, trở nên đơn giản hơn nhiều nếu bạn hiểu những điều làm việc.

Nếu bạn biết một phần nào đó là giả sử để làm gì, và khi giả của nó để làm điều đó sau đó nó dễ dàng để kiểm tra xem nó hoạt động như là cần.

Về cơ bản, tất cả các máy nước nóng ở phần đấu làm việc như nhau và hầu hết các bộ phận được hoán đổi cho nhau.

Máy nước nóng khí, theo truyền thống rất đơn giản để khắc phục sự cố và sửa chữa, đã trở thành một chút phức tạp hơn với ổ ghi niêm phong và chuyển một cách an toàn, Không phải tất cả các bộ phận máy nước nóng khí là hoán đổi cho nhau.

Làm việc với khí hoặc điện có thể gây nguy hiểm. Nếu bạn có bất kỳ nghi ngờ về khả năng của bạn tôi khuyên bạn nên gọi thợ sửa ống nước hoặc thợ sửa địa phương của bạn. Xin vui lòng đọc của chúng tôi từ chối trách nhiệm.

Các hướng dẫn sửa chữa bình nóng lạnh bị rò rỉ  máy đun nước nóng trên trang này được dùng chung cho cả khí và các đơn vị điện.
Thăm sửa chữa máy nước nóng điện đối với vấn đề bình đun nước nóng điện cụ thể.

Van giảm áp lực
Các van xả nhiệt độ / áp suất, còn được gọi là PRV hoặc t & p van, là phần quan trọng nhất của một máy nước nóng. Nếu tất cả các chức năng an toàn khác không, van PRV sẽ giữ cho chiếc xe tăng nổ.

Làm thế nào có thể một bể nước nóng phát nổ? Nước mở rộng một là, nhiệt độ cực nóng sẽ tạo ra áp lực cực đoan. Nếu có một lỗi hệ thống về các đơn vị và các nước vẫn tiếp tục nóng không được kiểm soát, áp lực sẽ tăng cho đến khi xe tăng bị lỗi. Nó có thể được so sánh với một vụ nổ bom.

Trong trường hợp của một hệ thống thất bại van PRV sẽ mở ra và phát hành một số của nước nóng, sẽ làm giảm áp lực và giữ cho bạn an toàn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét