Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Cách khắc phục lỗi vòi nước bị rỉ

Giới thiệu, khó Cấp và công cụ cần thiết
Sửa chữa  điện nước vòi nước bị rò rỉ một là một trong những sửa chữa phổ biến nhất trong nhà. Tuy nhiên do nhiều loại vòi nước có sẵn nhiều chủ sở hữu nhà không biết bắt đầu từ đâu hoặc nghĩ rằng vòi nước phong cách mới quá phức tạp để sửa chữa điện nước. Tôi sẽ chỉ cho bạn cách dễ dàng có thể trong hướng dẫn này và bạn sẽ tiết kiệm cho mình $ 75 trong hóa đơn hệ thống ống nước trong quá trình này.
Như tôi đã nói, có một số phong cách của vòi nước. Hướng dẫn này là thay thế một hai tay cầm loại hộp mực vòi nước phòng tắm .

Cấp khó khăn
Dễ dàng
Công cụ cần thiết và Vật liệu
Allen Wrench
Ống Cờ lê hoặc Channel-Khóa Kìm
Phillips Trưởng vít
Bước đầu tiên trong việc lắp đặt điện nước vòi nước là để xác định vị trí tắt nước để vòi nước của bạn và tắt nước để vòi nước bị rò rỉ. Hệ thống tắt nước thường được tìm thấy trực tiếp dưới bồn rửa và bao gồm một van nhỏ và một tay cầm nhỏ. Nếu van là giống với phong cách hiển thị ở đây, xoay tay cầm chiều kim đồng hồ để thắt chặt và tắt nó đi. Van hiện đại hơn có thể có một đòn bẩy chuyển đổi phong cách mà cần phải được bật để nó là ngược lại như thế nào bạn tìm thấy nó khi van được mở và các nước đang chạy.
Nếu nhà của bạn không có van ngắt địa phương, sau đó bạn sẽ cần phải đi đến các nước chính và tắt nguồn cung cấp nước có (xem Làm thế nào để Shut Off một cấp nước )

Khi nước bị đóng lại, sau đó mở vòi nước hoàn toàn giải phóng áp lực và để cho nước chảy ra.
Vì không ai muốn nhìn vào một kết nối khó coi giữ tay cầm vòi nước của bạn với nhau, xử lý cơ thể sẽ được gắn kín đáo để hộp mực vòi nước. Kết nối có thể được giấu dưới một tấm bìa nhựa như tìm thấy trên đầu của một số xử lý hoặc trên mặt và dưới một xử lý như thể hiện trong hình ảnh này. Trong mọi trường hợp, để được truy cập vào các ốc vít gắn, có thể bạn sẽ phải loại bỏ một tấm bìa hoặc xử lý đầu tiên.
Một khi bạn đã gỡ bỏ các vòi nước xử lý hoặc tấm bìa, bạn có thể truy cập vào các ốc vít giữ cơ thể vòi nước để hộp mực. Các ốc vít có thể là một đầu vít Phillips nếu tìm thấy trên tay cầm (dưới một tấm bìa nhựa) hoặc nó có thể là một allen rời rạc vít như thể hiện trong các bức ảnh trên. Loại bỏ các ốc vít và nâng cơ thể vòi nước ra khỏi thân mực vòi nước.
Một khi cơ thể vòi nước được lấy ra, sau đó bạn có thể truy cập các hạt khóa mà có lẽ là giữ mực xuống. Một số mô hình của vòi nước không có một đai ốc khóa nhưng hầu hết làm. Nới lỏng và loại bỏ các hạt bằng cách sử dụng một cờ lê ống như ở đây hoặc Channel-Khóa loại kìm.
Lưu ý các ốc vít bằng đồng ở phía trên cùng của hộp mực này. Mục đích của nó là để củng cố thân khi allen vít cơ thể vòi nước được thắt chặt chống lại nó. Bạn có thể cần phải loại bỏ vít cũ và tái sử dụng nó trong hộp mực mới như không phải tất cả hộp mực thay thế đi kèm với một vít mới.
Sau khi gọi khóa được lấy ra, chỉ cần nhấc hộp mực cũ ra. Bạn có thể cần phải sử dụng một số kìm từ này có thể gặp khó khăn một chút.
Bây giờ bạn đã loại bỏ nó, đó là thời gian cho một chuyến đi nhỏ đến các cửa hàng phần cứng để có được một hộp mực thay thế. Nó thường là một ý tưởng tốt để mang hộp mực vòi nước cũ cùng vì nó làm cho việc tìm kiếm một sự thay thế rất nhiều đánh lừa bằng chứng. Đôi khi các nhân viên sửa chữa điện dân dụng cửa hàng phần cứng chỉ cần nhìn thấy một tuổi và ngay lập tức có thể chỉ cho bạn nơi để tìm người vào thay.
Tôi biết bạn đã tự hỏi những gì anh chàng này ít trông giống như anyway. Cũng ở đây ông là trong tất cả vinh quang của Ngài. Một phát minh đơn giản chút mà làm cho hệ thống ống nước đơn giản và dễ dàng. Hộp mực vòi nước là khép kín với tất cả các hoạt động bên trong cần thiết để cho dòng chảy và tắt dễ dàng và đáng tin cậy.
Bây giờ bạn có hộp mực mới của bạn trong tay, thay thế các ốc vít bằng đồng nhỏ ở phía trên của trục nếu cần thiết và sau đó đặt hộp mực trở lại vào nhà ở của mình. Hãy cẩn thận để sắp xếp các hộp mực theo các khe cắm trong nhà ở và hộp mực vòi nước riêng của mình. Nó không khó, có thực sự là chỉ có một cách này sẽ làm việc anyway.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét