Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Làm thế nào để thay thế van nước máy giặt

Làm thế nào để Thay thế một máy giặt nước Inlet Van

Nước van đầu vào trên máy giặt của bạn là van điện từ điện sẽ mở ra khi hiện tại được áp dụng để cho phép bảo dưỡng máy giặt hoặc máy sấy máy giặt để điền vào với nước từ nguồn cung cấp nước hộ gia đình của bạn.
Thông thường khi một máy giặt van nước đi bị lỗi nó sẽ gây ra máy giặt không để điền vào với nước, thường là lỗi phổ biến nhất được báo cáo khi một van nước bị lỗi như sau:
  • Máy giặt sẽ không điền vào với nước
  • Máy giặt không đầy
  • Máy giặt sẽ không có bột
  • Máy giặt sẽ không có vải điều
  • Máy giặt kêu ro ro nhưng không làm bất cứ điều gì khác
Trong khi đây là những lỗi thường được báo cáo, có những người khác có thể được báo cáo khi một van nước bị lỗi và không thể để mất nó như đọc rằng nếu một trong các bên trên là thông báo rằng nó sẽ là một lỗi van nước gây ra vấn đề.Mặc dù, nó là nguyên nhân có thể xảy ra hầu hết các lỗi được báo cáo.
Như là bình thường với những hướng dẫn, chúng tôi sẽ cho bạn thấy làm thế nào để thực hiện công việc một cách chính xác như sửa chữa thiết bị chuyên nghiệp làm, nhưng chúng tôi sẽ nhấn mạnh rằng bạn nên đọc hướng dẫn này hoàn toàn trước khi bắt đầu bất kỳ công việc sửa chữa trên máy giặt hoặc máy sấy máy giặt.
Không giống như nhiều người, hướng dẫn này được thiết kế để dạy cho bạn làm thế nào để hợp lý chẩn đoán lỗi với máy giặt, đảm bảo rằng bạn biết làm thế nào để kiểm tra phần là bị lỗi và làm thế nào để thay thế một phần một cách an toàn. Nếu bất cứ lúc nào bạn cảm thấy ra chiều sâu hoặc không chắc chắn, hãy gọi một cách chuyên nghiệp sửa chữa máy giặt công ty và không đặt mình vào tác hại như vậy cho một vài cân.

An toàn Khi sửa chữa một máy giặt

Trước khi bắt đầu bất kỳ công việc trên một máy giặt hoặc bất kỳ thiết bị khác, hãy đảm bảo rằng tất cả sức mạnh để máy được lấy ra.
Có những thành phần phía sau của máy, chẳng hạn như nguồn điện khối thiết bị đầu cuối, nơi nguồn điện dẫn kết nối với nguồn điện và các bộ lọc nhiễu trong nhiều máy giặt là sống ngay cả khi tắt nguồn trên nguồn điện chuyển đổi. Bạn vẫn có thể nhận được một cú sốc.
Nó cũng rất khuyến khích để giữ tất cả trẻ em và vật nuôi bị trong cùng một phòng hoặc khu vực nơi bạn đang sửa chữa máy giặt của bạn. Trẻ em có một thói quen khó chịu của tò mò nhưng không hiểu sự nguy hiểm của cả hai tay của họ bên trong một máy giặt hoặc thiết bị nào có thể được sống, vật nuôi chỉ không biết gì hơn.
Hãy chắc chắn rằng bạn làm việc một cách an toàn.

Làm thế nào một Máy giặt nước Van Công trình

Để hiểu rõ hơn về một van nước chúng tôi sẽ giải thích ngắn gọn cách họ làm việc vì nó có thể giúp bạn xác định các van nước trong máy giặt của bạn bị lỗi hay không.
Van thực tế chỉ cho phép nước để vượt qua khi dòng điện được áp dụng cho các điện từ điện hoặc solenoid trên van. Điều này tạo ra một từ trường thang máy một nam châm nhỏ bên trong cơ thể van chính nó, cùng với các lực lượng của nước từ nguồn cung cấp, đẩy qua van cho phép nước chảy vào máy giặt.
Để các van để làm việc một cách chính xác và cho phép các máy giặt để điền vào với nước cả hai áp lực hiện tại và nước được yêu cầu. Thông thường áp lực nước cần thiết là 1,0-10 bar áp suất từ ​​nguồn cung cấp của bạn, bất cứ điều gì dưới đây có thể sẽ không cho phép máy giặt để điền vào với nước và bất cứ điều gì ở trên nó cũng có thể gây ra rò rỉ xảy ra.

Làm thế nào để thử nghiệm A Van Máy giặt nước

Thử nghiệm một máy giặt van nước là một quá trình tương đối đơn giản có thể được thực hiện với một đồng hồ đo điện, mà chúng tôi đề nghị để thử nghiệm hầu hết các bộ phận máy giặt .
Làm thế nào để kiểm tra một van nước máy giặt cho một lỗiVào hình ảnh bên phải bạn sẽ thấy một nước đôi hoặc hai điển hìnhvan đầu vào được sử dụng trong nhiều máy giặt. Định dạng có thể khác nhau đặc biệt là mô hình máy giặt của bạn, nhưng hiệu trưởng nói chung sẽ là như nhau đối với hầu hết các van điền.
Chúng tôi đã đánh dấu nơi tốt nhất để sử dụng các khách hàng tiềm năng của đồng hồ thử nghiệm của bạn để kiểm tra tính liên tục, đó là một kiểm tra đơn giản để xem nếu có một mạch hay không. Nếu thử nghiệm với đồng hồ của bạn trên van nước cuộn dây điện từ báo cáo rằng có một mạch thì cơ hội của van được làm suy giảm bị lỗi rất nhiều.
Để kiểm tra chỉ cần đặt tích cực (đốm đỏ) và cực âm (điểm đen) dẫn vào các cuộn dây van như được chỉ ra và thử nghiệm để xem nếu bạn có một mạch. Nếu bạn không thể làm được điều này thì chúng ta sẽ đề nghị bạn hỏi một ai đó mà có thể hoặc gọi một cách chuyên nghiệp để sửa chữa máy giặt của bạn.
Nếu đồng hồ cho thấy rằng các cuộn dây điện từ là mở mạch, tức là không có mạch hoặc kết nối, sau đó solenoid bị lỗi và bạn sẽ cần phải thay đổi các van nước cho một cái mới.
Trong một số trường hợp, nó có thể thay đổi chỉ có điện từ, chẳng hạn như một hiển thị bên phải, bằng cách ép các vấu giữ ở đầu của cuộn dây, popping nó đi và đặt một cái mới trở lại. Đây là tiện dụng mà ban đầu van nước không còn nữa và như vậy nhưng nó liên quan đến việc làm thịt một van để sửa chữa khác. Điều này là không thực sự khuyến khích trừ khi bạn biết những gì bạn đang làm hoặc, không có tùy chọn khác có sẵn.
Thông thường, mặc dù có những lỗi khác mà có thể biểu hiện trên một máy giặt van nước , nó sẽ là cuộn dây điện từ mà không gây ra một trong các lỗi được liệt kê ở trên. Tất nhiên bạn có thể có được một van nước mà không đóng đúng cách và cho phép nước thấm vào máy giặt khi tắt nguồn nhưng, nói chung, đây là những phụ tùng cơ khí rất đáng tin cậy đã được khoảng một thời gian dài, do đó họ có xu hướng không để phá vỡ.
Các solenoid chiết trung tuy nhiên và có thể làm thất bại và đây là điểm phổ biến nhất của thất bại cho đến nay khi nói đến máy giặt và máy giặt máy sấy van nước.

Một thay thế Van Fill Máy giặt nước

Mặc dù quá trình có thể khác nhau đôi chút từ mô hình để mô hình cho phép một mình giữa làm cho khác nhau của máy giặt và máy sấy máy giặt, các hiệu trưởng ở đây sẽ áp dụng cho gần như tất cả. Chỉ có rất ít máy giặt sẽ khác nhau rất nhiều từ quá trình mô tả ở đây mặc dù các điểm gắn kết của các van nước , số lượng và loại kết nối và như vậy có thể là khác nhau.
Bước đầu tiên là để kéo ra khỏi máy giặt như tất cả các van nước sẽ được gắn vào đầu đọc của máy giặt.
Bây giờ, hãy chắc chắn rằng không có điện cho cách sử dụng máy giặt Sanyo. Nếu bạn đã làm điều đó rồi, kiểm tra lại một lần nữa xin vui lòng.
Tiếp theo bạn cần tắt nguồn cung cấp nước cho máy giặt. Thông thường điều này sẽ được thực hiện bởi một van trên đường ống đến trong tủ bên cạnh máy giặt, chỉ follwo ống máy giặt điền cho đến khi bạn đến được với các hệ thống đường ống nhà thực tế. Vào thời điểm đó bạn sẽ thấy một van mà sẽ cho phép bạn tắt và cô lập các máy giặt.
Khi đã xong Vặn ống điền vào máy giặt, bạn nên có một cái xô hay như vậy và một vài khăn cũ tiện dụng như là sẽ có nước còn lại trong ống điền rằng sẽ đi ra.
Sau này được thực hiện, bạn sẽ thấy một cái gì đó như sau trên máy giặt.
Một van điền máy nước giặt vẫn gắn trong máy giặt
Đây là nước van đầu vào .
Màn hình hoặc bộ lọc mà dừng lại bất kỳ hạt lớn trong việc cung cấp nước xâm nhập vào van và gây ra bất kỳ vấn đề hoặc thậm chí là một thất bại của những gì bạn nhìn thấy bên trong là van nước . Đây có thể bị tắc lên và làm cho các van nướckém hiệu quả mà bạn có một nguồn cung cấp nước bẩn. Rằng bộ lọc được bị tắc có thể gây ra một điền nghèo, điền chậm và như vậy nhưng nó sẽ không dừng lại bình thường máy giặt từ điền ở tất cả.
Tại thời điểm này, bạn cần phải có nắp ra khỏi máy giặt.
Ở phía bên kia của những gì bạn nhìn thấy trong bức ảnh trên, bạn sẽ thấy một cái gì đó rất giống như dưới đây.
Một van máy nước rửa hiển thị bên trong máy giặt
Hai ống từ hai solenoid từ kết nối nước duy nhất những gì bạn có thể thấy có.
Những gì xảy ra một van mở ra cho rửa bình thường trong máy giặt, người kia sẽ mở (bình thường) để vận hành ngăn rửa tiền trong ngăn kéo xà phòng quả và cả hai mở để sử dụng vải điều trên rửa thức. dòng chảy của nước được xác định bởi các lực lượng của nước và cách mà các xà phòng quả các kênh truyền hình hàng đầu nước đến.
Bắt nước Van Out để thay thế nó
Tiếp theo bạn cần để phát hành các van nước để cho phép bạn thay thế nó, trong trường hợp này như sau.
Đưa ra khỏi các ốc giữ van máy nước rửa tại chỗ
Như bạn thấy, trên máy giặt đặc biệt này, có hai ốc giữ các van nước tại chỗ, một ở phía trên van và bên dưới nó. Chỉ đơn giản là tháo hai ốc vít và các van nước sẽ rơi tự do.
Có một số van nước được tổ chức tại bởi đẩy chân, các loại hạt và tất cả cách cư xử của các phương pháp khác nhau. thủ đoạn này là mất thời gian của bạn và làm việc nó ra một cách hợp lý, bạn không nên bắt buộc phải sử dụng nhiều lực lượng ở tất cả để có được một van nước phát hành từ điểm lắp của nó.
Một khi điều này được thực hiện nó cho phép bạn loại bỏ các kết nối điện như vậy.
Tham gia các kết nối điện ra một van nước vào trong máy giặt
Đó là sở thích cá nhân cho dù bạn loại bỏ các kết nối điện trước khi phát hành các van nước từ lắp hoặc ngược lại. Về bản chất nó không có gì khác mà con đường xung quanh bạn làm phần này.
Bây giờ bạn cần để phát hành như thế nào và clip, bởi vì van không còn gắn kết này thường được thực hiện dễ dàng hơn khi bạn có thể lật nó lên hoặc nhấc nó lên để bạn có nhiều không gian để làm việc với các van.
Lấy clip ra một van máy nước rửa
Trong nhiều máy này sẽ là mùa xuân clip đơn giản như gieo có thể được phát hành sử dụng một cặp kìm và kéo clip trở lại mặc dù một số nhà sản xuất sử dụng loại bánh cóc clip nhựa, nhưng nguyên tắc cơ bản là giống hệt nhau.
Sau đó, bạn có để có được ống nước nội bộ ra khỏi van nước và có một vài lời cảnh báo ở đây.
Kéo ống điền nội bộ ra một van máy nước rửa
Các ống có thể được kết nối chặt chẽ!
Trên một số máy giặt họ có thể cảm thấy như thể họ đang dán mắt vào nhưng, họ không. Họ chỉ là rất chặt chẽ và thường đòi hỏi nỗ lực đáng kể để có được chúng nhưng, những gì đã bao giờ bạn làm gì, không bị cám dỗ để buộc chúng với một tuốc nơ vít hoặc một cái gì đó như bạn có nguy cơ cao gây thiệt hại cho các ống có thể làm cho nó không thể tái trang bị.
Những gì bạn cần để là cố gắng để xoay ống trên van trong khi kéo nó, nó sẽ phá vỡ miễn phí, nhưng như đã nói, nó có thể mất một chút công sức. Chỉ cần cố gắng để giữ cho bàn tay của bạn rõ ràng của máy khi bạn làm điều đó như gần như lúc nào họ sẽ bay đi từ bạn và smack tắt máy cho bạn một cắt khó chịu hoặc vết bầm tím.
Sau đó các van tắt và bạn sẽ có nó ngồi miễn phí như thế này.
Van máy nước rửa thấy ngồi miễn phí, sẵn sàng để thay thế
Để tái trang bị mới van nước bạn chỉ cần đảo ngược quá trình trên và sau đó kiểm tra rằng máy giặt lại một lần nữa làm việc một khi nó là tất cả trở lại với nhau một lần nữa.

Đặt hàng một mới Máy giặt Van nước

Đối với rất nhiều máy giặt và máy giặt máy sấy van nước bạn cần số mô hình để đảm bảo bạn có được một phần chính xác.Nhiều van nước có phụ kiện cụ thể cho cả hai gắn và kết nối điện và nếu bạn đặt sai van nước nó sẽ không phù hợp một cách chính xác. Nếu bạn không chắc chắn, hãy hỏi như chúng ta hạnh phúc hơn để hỗ trợ hơn.
Đối với hầu hết các máy giặt và máy sấy máy giặt bạn sẽ tìm thấy một số mô hình được in trên bảng điều khiển của máy, như Zanussi Beko và những người khác làm, hoặc thường xuyên hơn, trên tấm Đánh giá mà quý vị thường sẽ tìm thấy bên trong cánh cửa, trên các bộ lọc đập hoặc ở mặt sau.
Nếu không có số mô hình và, đôi khi ngay cả số serial hoặc PNC, nó có thể không có thể xác định chính xác các nước mà bạn cần.
Một khi bạn đã có nếu có thể và không chắc chắn mà nước van mà bạn cần chỉ đơn giản là gửi email cho chúng tôispares@ukwhitegoods.co.uk và chúng tôi sẽ chỉ cho bạn hướng của van chính xác cho bạn máy giặt hoặc máy sấy máy giặt.
Ngoài ra còn có van nước phổ quát có sẵn mà sẽ phù hợp với một số lượng lớn các máy giặt đặc biệt nhưng những người được nhiều hơn cho những người có kinh nghiệm hơn một chút hoặc kỹ năng cũng như thời gian để làm việc ra làm thế nào để phù hợp với van. Có nói rằng, bạn có thể tiết kiệm một lượng đáng kể tiền sử dụng một van điền phổ quát.

Việc tìm kiếm một máy giặt nước Van Trong Cửa hàng

Tìm một van nước trong cửa hàng trực tuyến của chúng tôi là chết dễ dàng, chỉ cần đi đến cửa hàng sử dụng liên kết này sẽ mở một cửa sổ mới hoặc tab (hoặc những người dưới đây) sau đó gõ vào số hiệu của máy giặt hoặc máy sấy máy giặt vào " tìm kiếm "hộp. Báo chí tìm kiếm và nó sẽ mang đến tất cả các phần, chúng tôi đã sử dụng trên mô hình cụ thể.
Bạn tất nhiên có thể thu hẹp lợi nhuận bằng cách thêm "van nước" để tìm kiếm, bạn sẽ giống như trong những cầu thủ như Google, để tìm một cụ phụ tùng .

Máy rửa phụ tùng giao hàng lần

Nhiều van nước được trong cửa hàng trực tuyến vật lý chúng ta giữ trong kho và thường được vận chuyển cùng ngày chúng tôi nhận được đơn hàng của bạn. Ngay cả khi nó là một van nước đó không phải là quá phổ biến chúng ta thường sẽ có hầu hết trong vòng một hoặc hai ngày và nó sẽ xuất xưởng trong cùng một ngày nó đã được nhận.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét