Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Làm thế nào để sửa chữa bình nước nóng Rumbling thấp hoặc Popping ồn

Nếu máy nước nóng xe tăng kiểu của bạn là làm ầm ầm hoặc popping tiếng ồn, nó có thể cần phải được cố định. Dưới đây là hướng dẫn về cách sửa chữa bình nóng lạnh xe tăng loại làm cho những loại tiếng ồn.

Mẹo an toàn
Trước khi chúng tôi bắt đầu, một số lời khuyên an toàn: đảm bảo rằng bạn cắt nguồn cung cấp điện chính vào nhà của bạn. Bạn có thể tìm thấy điều này trong hộp cầu dao của bạn, và chắc chắn rằng bạn tắt cầu dao chính, máy cắt không cá nhân, bởi vì họ vẫn còn một nguồn năng lượng để nhà của bạn. Ngoài ra, hãy chắc chắn núm thí điểm của bạn đang ở vị trí thí điểm, và rằng nguồn nước đã được tắt.

Tiếng ồn Phương tiện Có cặn trong xe tăng-Type của bạn Máy nước nóng
Một thấp ầm ầm hoặc popping tiếng ồn phát ra từ bình đun nước nóng là không bình thường. Nó có nghĩa là nước đang sôi do trầm tích quá mức xây dựng ở dưới cùng của hồ. Bạn sẽ cần phải tuôn ra hệ thống của bạn để thoát khỏi trầm tích này. Thậm chí nếu bạn không có một vấn đề, nó là tốt để tuôn ra một bình nước nóng ít nhất một năm một lần để loại bỏ bất kỳ trầm tích xây dựng lên nó có thể đã mua. Bạn không cần phải tắt điện, nước khi xả nước hồ.

Đỏ bừng xe tăng-Type của bạn Máy nước nóng
Trước tiên, bạn cần phải đính kèm một vòi vườn thông thường cho draincock ở dưới cùng của máy đun nước nóng của bạn. Điều này thường trông giống như một vòi nước được tìm thấy trong khu vườn của bạn, hoặc nó trông giống như một quay số với một lỗ ren cho ống của bạn để gắn vào. Đi đầu kia của ống vào một nơi như một cống hoặc sân trước của bạn nơi mà các nước là an toàn để thải ra ngoài. Mở draincock để nước có thể bắt đầu chảy ra khỏi lò sưởi, không buộc các draincock mở bởi vì nó có thể phá vỡ dễ dàng trên các mô hình cũ. Để khoảng năm phút trôi qua và sau đó điền vào một thùng rỗng với nước chảy. Nếu nước là rõ ràng và không có cặn, sau đó đóng draincock và loại bỏ các vòi vườn. Nếu không, sau đó đổ xô và lặp lại cho đến khi nước được sạch sẽ và rõ ràng. Cảm ơn bạn đã xem. Cho thêm lời khuyên về cách bảo dưỡng bình nóng lạnh xe tăng kiểu của bạn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét