Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Hướng dẫn lắp đặt điều hòa trung tâm

Để cắt giảm chi phí, bạn có thể thực hiện được nhiều trong việc lắp đặt điều hòa giá rẻ không khí trung tâm trên của riêng bạn, nhưng bạn không thể hoàn thành công việc, trừ khi bạn là EPA chứng nhận để xử lý lạnh. Là nó tương đối dễ dàng cho chủ nhà để thiết lập các cuộn dây bị bay hơi và ngưng tụ đơn vị, và chạy bộ đường giữa hai đơn vị. Các bước còn lại, bao gồm cả việc thiết lập hệ thống dây điện và chạy lạnh, nên để cho một nhà thầu. Trong mọi trường hợp, nó là điều cần thiết để tuân thủ các hướng dẫn sản xuất, tiêu chuẩn xây dựng của địa phương và các mã điện cũng như để tránh phải sửa điều hòa.

Chọn một vị trí ngoài trời cho các đơn vị ngưng tụ, lý tưởng là một bóng mờ, mức điểm có ít nhất 1 bàn chân của đối phương. Đặt xuống pad ngưng tụ và đặt condensor trên đầu trang của nó.

2
Cắt một lỗ nhỏ gần dưới cùng của bức tường bên cạnh bình ngưng, sử dụng một chiếc cưa lỗ. Điều này sẽ cho phép các dây chạy vào bảng điện và đường ống để chạy để xử lý lò / không khí.

3
Cài đặt các thiết bị bay hơi cuộn dây bên trong hội nghị trung ương cung cấp nằm trên lò sưởi hoặc xử lý không khí. Đầu tiên, đo cuộn dây bị bay hơi và cắt một lỗ lớn hơn một chút trong Hội nghị lần với một mũi khoan và kim loại kéo cắt. Nếu bạn đang sử dụng một trình xử lý không khí, bạn có thể bỏ qua bước này như cuộn dây đã được cài đặt bên trong. Nếu bạn có một cuộn dây có vỏ, chỉ cần gắn kết nó vào lò.

4
Xây dựng kệ kim loại bên trong các hội nghị trung ương cho việc đặt các cuộn dây bị bay hơi. Các kệ trở lại nên được ½-inch cao hơn so với các kệ phía trước cho dòng nước. Vít các kệ để thông gió và vị trí nắp để họ phải đối mặt xuống.

5
Đặt cuộn dây trên các kệ hàng với các dòng môi chất lạnh phải đối mặt với bên ngoài. Che với một trải tấm kim loại để các lỗ cắt sẵn lên đường với dòng lạnh và kết nối cống. Vít tại chỗ.

6
Kết nối các dòng thiết lập để các đơn vị ngưng tụ và chạy nó dọc theo trần cho các cuộn dây bị bay hơi. An toàn của nó để trần với khung lắp. Loại bỏ một số cách để cho phép các dòng để phù hợp thông qua các lỗ

7
Đính kèm các đường hút vào van bề mặt của bộ ngưng. Bạn có thể cần phải kết nối nó với một ống đồng góc cạnh để chỉ đạo cho đơn vị, như bạn không muốn tạo Kinks trong dòng.

8
Kết nối các dòng chất lỏng để các van bề mặt đơn vị ngưng tụ. Chạy nó qua nhà vào khung trần cùng bạn đã cài đặt và cắt nó với đủ phòng để kết nối nó với các thiết bị bay hơi.

9
Cài đặt nhiệt và kết nối nó với các đơn vị ngưng tụ theo hướng dẫn của nhà sản xuất. Chuẩn bị các dòng điện áp thấp giữa bảng mạch của bạn và các đơn vị ngưng tụ, nếu bạn đã quen thuộc với quá trình này, nhưng để lại các hệ thống dây điện cao áp còn lại cho nhà thầu của bạn để hoàn thành


0 nhận xét:

Đăng nhận xét