Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Vấn đề với cầu dao ngắt điện điều hòa

Khi hệ thống điều hòa không khí đi vào, nó được hỗ trợ bởi điện đó được định tuyến thông qua một thiết bị ngắt điện. Máy cắt này có khả năng phá vỡ các mạch và ngăn chặn dòng chảy của năng lượng cho điều hòa bằng cách lật một switch. Thông thường, hộp cầu dao điện sản xuất ít hoặc không có tiếng ồn khi nó hoạt động đúng. Nhưng nếu bạn đang nghe một tiếng vo ve ồn ào hoặc tiếng ồn trong hộp cầu dao khi các A / C là trên hoặc thậm chí khi nó được tắt, bạn nên điều tra sửa chữa điều hòa vì một cái gì đó là không đúng

Loose Dây kết nối
Một vấn đề mà có thể gây ra một âm thanh ù trong hộp cầu dao của bạn, khi các A / C là ngày, là một dây kết nối lỏng lẻo. Nếu dây không gắn liền với các công tắc an toàn hoặc nếu có một kết nối lỏng lẻo hoặc dây bị hư hỏng ở đâu đó giữa các máy cắt và nguồn điện hoặc các đơn vị điều hòa không khí, nó có thể buzz và xì hơi nhanh và có khả năng thậm chí châm ngòi. Một kết nối lỏng lẻo làm cho tiếng ồn và có thể nguy hiểm. Dây kết nối này có thể gây ra các ngắt để chuyến đi là tốt, cắt điện để tránh gây hoả hoạn. Những âm thanh Sự thất bại và buzz cũng có thể chỉ ra một ngắt xấu.

Không Để Trip
Một ngắt mạch ngăn cản quá nóng và tình trạng quá tải hiện nay nguy hiểm khác bằng cách "ngắt". Một ngắt rằng chuyến đi tắt trên riêng của mình. Đây là một phần của các thiết kế của các thành phần để bảo vệ các hệ thống dây điện, nhà của bạn và điều hòa không khí hoặc thiết bị khác, nó được gán cho. Một ngắt xấu có thể không vấp ngay cả khi nó bị quá tải. Điều này có thể gây ra một âm thanh ù trong hộp công tắc và có thể dẫn đến một tình huống nguy hiểm, chẳng hạn như một nguy cơ hỏa hoạn. Các cầu dao phải được thay thế lắp đặt điều hòa tại nhà nếu nó sẽ không vấp khi cần thiết.

Rung bình thường
Một ngắt mạch được nối với một dòng xoay chiều. Tại 60 chu kỳ mỗi giây, năng lượng được di chuyển vào và ra với một tốc độ rất nhanh chóng. Các hiện nay là rất nhiều khả năng để tạo ra một rung động trong ngắt mạch của bạn có thể nghe được bên trong hộp. Tiếng ồn là một hum rất thấp hoặc buzz, và nó là hoàn toàn bình thường. Bạn sẽ không phải luôn luôn có thể nghe thấy tiếng vang này; nhưng nếu bạn làm thế, nó không thể là một lý do để lo lắng. Một ù đặc biệt lớn có thể là bình thường rung lắc một thành phần lỏng lẻo trong hộp.

Thay thế một người đập vỡ
Thay thế một cầu dao là một nhiệm vụ khá đơn giản và là một cách để ngăn chặn sự ù nếu bạn có thể xác định chính xác vấn đề này như một công tắc xấu. Hãy chắc chắn rằng bạn đã tắt tất cả các nguồn điện tại hộp. Điều này có thể yêu cầu bạn phải tắt các chính điện đến nhà bạn. Sau khi tắt điện, bạn nên đứng trên một tấm thảm cao su hoặc một miếng gỗ dán để bảo vệ chống điện giật. Sử dụng một máy đo điện áp để xác minh xem có hiện tại để các hộp sau đó kéo lên trên các máy cắt xấu trên bên về phía trung tâm của hộp. Kéo phía ngoài cùng của bộ ngắt về hướng trung tâm và nó sẽ phá vỡ mất. Bây giờ bạn có thể trượt ra dễ dàng. Sử dụng một lưỡi phẳng, cách điện tuốc nơ vít để tháo dây điện sau đó thay thế các máy cắt. Điều này sẽ ngăn chặn bất cứ ù liên quan đến một cầu dao bị hỏng hóc.



Read more : http://www.ehow.com/info_12169378_buzzing-noise-breaker-box-c-comes.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét