Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Quần áo bị rách, nguyên nhân từ đâu

Chúng ta thường thấy các báo cáo của máy giặt rách hoặc kỳ diệu làm cho các lỗ hổng trong quần áo của người dân, nhưng nó thực sự là máy giặt của bạn mà là để đổ lỗi cho điều này?

Câu trả lời là, có lẽ không. Mặc dù rất nhiều người sẽ tự động đổ lỗi cho máy giặt của họ gây ra thiệt hại.

Lỗ trong quần áo sau khi giặt trong máy giặt Bạn thấy đấy, quần áo bị hư hỏng từ máy giặt, trong phần lớn các trường hợp, giảm việc sử dụng máy giặt, chất tẩy rửa được sử dụng và lựa chọn chương trình nhiều hơn một vấn đề với máy giặt của bạn mặc dù rõ ràng là có một vài vấn đề với máy giặt của bạn có thể gây ra nó xảy ra. Tuy nhiên, đây là những thường rất, rất rõ ràng thực sự.

Chúng tôi sẽ giải thích những gì các nguyên nhân phổ biến nhất là ở đây và làm thế nào bạn có thể gần như chắc chắn giải quyết vấn đề chính mình với một chút công việc thám tử và hướng dẫn cách sử dụng máy giặt.

Máy giặt vấn đề đó giải thích lỗ Trong Quần áo
Như chúng ta đã đề cập, có một vài vấn đề với máy giặt của bạn có thể gây ra những loại vấn đề nhưng tất cả chúng đều rõ ràng và bị phát hiện.

Hãy nhớ rằng máy giặt của bạn trong lĩnh vực này là một thiết bị cơ khí. Nó có thể không có lựa chọn quyết định để gây thiệt hại chỉ có một số mặt hàng quần áo, chỉ có trên một số chương trình hay, ở những vị trí nhất định vì vậy nếu bạn có một vấn đề phù hợp với mô tả, nó không phải là máy giặt của bạn là có lỗi.

Thiệt hại trống
Rõ ràng thực sự, nếu trống trong máy giặt của bạn bị hư hỏng sau đó nó sẽ xé quần áo cho rằng tất cả là trống kim loại mỏng. Thiệt hại cho trống của bạn sẽ dẫn đến quần áo cắt nhỏ.

Điều này có thể là kết quả của một cái trống con nhện bị hỏng cũng nhưng, nếu điều đó xảy ra thì máy của bạn sẽ nghe như một hộp Cờ lê đã được ném vào nó.

Rõ ràng là có một vấn đề mặc dù là bạn sẽ có thể thấy một thực tế là trống bị hư hỏng trực quan khá dễ dàng.

Paddle trống thiệt hại hoặc mất tích
Không bao giờ sử dụng máy giặt của bạn nếu paddle trống là bị hỏng hoặc mất tích vì bạn sẽ xóa sạch giặt của bạn cũng như rất có khả năng gây thiệt hại khác vào máy tính.

Mái chèo trống bị đập vỡ hoặc bị hư hỏng là rất phổ biến, đặc biệt là thương hiệu giá thấp như Beko , Indesit và Hotpoint vv và nó được gây ra bởi chất lượng của mái chèo đến một mức độ, chắc chắn. Tuy nhiên, nó cũng gây ra bởi những người rửa các công cụ trong máy như giày dép và quá tải cả hai có thể và thường xuyên, gây ra mái chèo trống để có được đập vỡ và tan vỡ.

Đầu mũi, không làm điều đó!

Nếu bạn có một cái trống chèo thuyền bị hư hỏng sau đó nhận được nó sắp xếp hoặc thay thế trước khi bạn sử dụng máy giặt của bạn một lần nữa hoặc, bạn sẽ gần như chắc chắn có được quần áo bị hư hỏng.

Cửa Seal thiệt hại
Con dấu cửa ở hầu hết các máy giặt thông thường có một môi nhỏ ở bên trong của các miếng đệm cao su được thiết kế để ngăn chặn quần áo từ đánh bắt ở phía trước của trống giữa nó và con dấu cửa hoặc xe tăng bên ngoài. Nên mà làm hư hại một cách nào đó thì bạn có nguy cơ lỗ và thậm chí cả nước mắt trong quần áo của bạn.

Đây là nguyên nhân của phù hợp quá tải của máy bạn. Không có lời giải thích khác cho nó.

Tiếp tục quá tải máy giặt của bạn sẽ chỉ làm cho tình hình tồi tệ hơn và các mặt hàng, chẳng hạn như quần áo, đồ lót và vớ vv trẻ em nhỏ có thể được buộc bằng trọng lượng của quần áo xuống giữa trống bên trong (phần bạn đặt quần áo của bạn vào) và xe tăng bên ngoài (các bồn lớn xung quanh mà trong đó có các nước) sau đó trên vào thùng đựng nước thải hoặc bơm thoát nước gây tắc nghẽn.

Quá tải là một điều rất xấu, không làm điều đó.

Mục bị mắc kẹt
Nó là một nhiệm vụ rất phổ biến cho các kỹ sư dịch vụ phải lấy dây áo ngực từ máy giặt của người dân. Trong thực tế, chúng tôi muốn đi xa như vậy để nói, rất phổ biến.

Tất nhiên chúng tôi kéo ra tất cả các cách cư xử của mọi thứ từ máy giặt và những gì mọi người đặt vào họ rằng họ không nên chúng tôi kiếm được một chút cũ bằng tiền như vậy, nếu bạn thông minh, bạn sẽ tất nhiên kiểm tra một cách cẩn thận giặt trước khi đưa nó trong máy giặt của bạn. Nếu không, bạn sẽ gần như chắc chắn được có một trong các kỹ sư gọi điện để sửa chữa máy giặt của bạn và thu các loại phí đặc quyền.

Vì vậy, đối với chúng tôi, tiếp tục làm như chúng tôi kiếm tiền từ nó, nhưng, chúng tôi không muốn phải giải thích lý do tại sao bạn đang nhận được tính để lấy cái gì đó mà không cần phải có được trong máy giặt của bạn ở nơi đầu tiên, thậm chí bảo hành .

Nhưng sẽ trở lại dây áo ngực, họ có thể "chọc" lên thông qua các lỗ hổng trong các trống và thiệt hại quần áo của bạn.

Đây là khóa học thường dễ dàng phát hiện và phát hiện nhưng họ có thể là một chút khó khăn để có được trở lại và bạn có thể cần một kỹ sư dịch vụ trừ khi bạn có một máy giặt có sử dụng mái chèo trống có thể tháo rời để bạn có thể tự mình làm.

Cần chỉ ra rằng áo ngực underwired chung được coi là thích hợp cho máy giặt chỉ khi chúng được đặt trong một túi rửa, bạn có thể nhận được một chiếc áo ngực washbag đặc biệt từ những người như John Lewis và những người khác cho điều này, và họ chỉ nên được rửa sạch trên mÒm chương trình.

Quá tải trên đầu trang này nếu bạn muốn bỏ qua những lời khuyên, chỉ là yêu cầu cho các rắc rối!

Nếu bạn không làm theo những lời khuyên một trong những, sửa chữa sẽ hướng đến tính phí cho bạn các dịch vụ của mình sớm.

Quá nóng
Co rút hoặc thiệt hại khác gây ra bởi máy giặt quá nóng của bạn gần như chắc chắn sẽ là một thất bại nhiệt và nó sẽ xảy ra trên tất cả các chương trình. Máy sẽ nóng cho đến khi nó đạt đến một quá tải nhiệt hay thời gian chờ sau đó hoặc là dừng lại hoặc báo cáo lỗi.

Điều này sẽ không xảy ra trên chỉ chọn chương trình.

Không mang
Nếu vòng bi trong máy giặt của bạn không thì nó có thể và cuối cùng sẽ, cho phép trống để giảm nhẹ. Điều này sẽ cho phép quần áo để trở thành bị mắc kẹt nhiều trong cùng một cách như con dấu cửa đã bị lỗi và bạn kết thúc với lỗ hay nước mắt trong giặt ủi.

Một lần nữa, mặc dù điều này có thể dễ dàng nhìn thấy và một lỗi vật lý ngoài máy giặt của bạn nghe có vẻ giống như một động cơ phản lực hoặc xe lửa ầm ầm qua nhà bếp của bạn.

Máy giặt thất bại Cơ
Đây là khá nhiều những cách duy nhất mà máy giặt của bạn có thể gây ra lỗ hay nước mắt trong quần áo của bạn và đó là một lỗi với máy giặt của bạn.

Để gây ra lỗ hổng và nước mắt đó có phải là một lỗi vật lý, và nó sẽ là cơ khí trong tự nhiên mỗi lần duy nhất, không có ngoại lệ. Tuy nhiên, có nhiều người dùng tạo ra những điều mà có thể gây ra các lỗ nhỏ, lỗ lớn và thậm chí cả nước mắt xuất hiện trong máy giặt của bạn mà là do và đến nay, phổ biến hơn nhiều và chúng tôi giải thích tất cả những đây .

Trường hợp nguyên nhân là cơ khí và một vấn đề thực tế với máy giặt nó sẽ không được lựa chọn trong những gì nó thiệt hại, nó sẽ làm hỏng tất cả quần áo, tất cả các thời gian.

Do đó, nếu bạn đang nhận được thiệt hại chỉ trên một số loại quần áo hoặc máy giặt hoặc, chỉ có trên một số chương trình bạn sẽ phải xem xét các nguyên nhân khác có thể và chúng tôi đề nghị bạn làm điều này cho mình trước khi bạn gọi cho dịch vụ như có thể chứng minh một sai lầm tốn kém. Để giúp bạn, chúng tôi đã viết một mảnh trên như thế nào một máy giặt thực sự làm việc ở đây giải thích những gì các thành phần đang được sử dụng ở từng giai đoạn của một chương trình và nó không làm thay đổi rất nhiều từ máy giặt vào máy giặt. Điều này sẽ giúp bạn theo dõi các nguyên nhân gây ra vấn đề nếu bạn dành thời gian để đọc qua các hướng dẫn.

Hãy nhớ rằng, bất kỳ kỹ sư dịch vụ chỉ có thể bảo dưỡng máy giặt một lỗi rằng họ có thể tìm thấy. Họ không thể sửa chữa một vấn đề mà họ không thể tìm thấy bất kỳ bằng chứng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét