Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

RV máy nước nóng: Những gì bạn cần biết

Nếu bạn muốn thưởng thức nước nóng trong RV của bạn thì bạn sẽ cần một máy nước nóng. Duy trì máy nước nóng RV của bạn cũng tương tự như chăm sóc cho máy nước nóng nhà bạn. Tuy nhiên, có một số ít được một vài điều bạn cần biết để đảm bảo rằng họ tiếp tục chạy suốt. Và cũng cần phải hiểu dõ nguyên lý hoạt động của bình nóng lạnh RV

RV về máy nước nóng
Nhất của RV sẽ có máy nước nóng xe tăng loại nhỏ hơn được cài đặt trong đó, mặc dù một số xe mới hơn có thể có các mô hình tankless cài đặt.

Không giống như máy nước nóng nhà, RV xe tăng loại máy nước nóng hiện đại có thể chạy trên cả điện hoặc khí. Điều này cho phép bạn tận dụng lợi thế của bất cứ nguồn năng lượng là thuận tiện nhất cho bạn vào thời điểm đó. Để chạy các máy nước nóng bằng điện, bạn sẽ cần 120v của một trong hai bờ hoặc máy phát điện. Họ yêu cầu một chút công bằng điện, khoảng 12 amps hoặc 1400 watt, nên cố gắng tránh sử dụng chế độ này khi sức mạnh bị hạn chế. Nếu bạn đang đi để chạy bình đun nước nóng bằng khí sau đó bạn vẫn sẽ cần 12v điện để cấp năng lượng cho các bảng mạch kiểm soát nóng.

Máy nước nóng RV có kích thước 6-10 gallon. Một số mô hình có thể yêu cầu bồi thường là 16 gallon, tuy nhiên, trên thực tế họ là nóng 10 gallon rằng quá nhiệt nước trước khi trộn với nước lạnh tại các cửa hàng. Điều này làm cho họ ít nhiều tương đương với việc có một máy nước nóng 16 gallon.

Bảo trì RV Máy nước nóng
Từ một RV là một không gian nhỏ hơn nhiều so với một ngôi nhà, thông gió thích hợp thậm chí còn quan trọng hơn. Bụi bẩn, mảnh vụn và côn trùng làm tổ thường có thể chặn lỗ thông hơi, đặc biệt là sau khi một RV đã được lưu trữ trong mùa đông. Hãy chắc chắn để kiểm tra cả hai khu vực đốt và lỗ thông hơi bên ngoài thường xuyên để đảm bảo không có vật cản. Cần khắc phục những sự cố hỏng hóc bằng việc gọi cho đơn vị sửa chữa bình nóng lạnh ở nơi gần nhất.

Thoát
Máy nước nóng RV nên được lấy bất cứ khi nào RV không được sử dụng. Điều này đặc biệt quan trọng trong quá trình lưu trữ mùa đông khi nước có thể đóng băng và làm hỏng chiếc xe tăng. Để được hướng dẫn đúng cách để thoát một máy nước nóng, nhấn vào đây .

Làm sạch
Nếu bình đun nước nóng sử dụng khí chắc chắn để làm sạch ổ ghi ít nhất một năm một lần để loại bỏ bất kỳ mảnh vỡ. Một chân không nhanh chóng của khu vực là đủ.

Winterizing các dòng nước
Trong những tháng mùa đông, bạn sẽ cần phải điền vào dòng nước để đảm bảo họ không đóng băng. Để tránh lãng phí một lượng dư của chất chống đông trong bể nước của bạn, nhiều máy nước nóng được trang bị một van bỏ qua để giữ chất chống đông trong các dòng nước và ra khỏi bể. Nếu bạn là máy nước nóng không có một bộ dụng cụ van bỏ qua có thể được cài đặt để thực hiện các chức năng tương tự.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét