Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Hướng dẫn lắp đặt điều hòa GE 5.000 BTU

Các GE 5.000 BTU điều hòa không khí cửa sổ điện là 42 kg và đo 16,9 11,9 13,3 inch. Điều hòa không khí đặc biệt này sẽ phù hợp trong cửa sổ 12,5 38 inch, với chiều rộng tối thiểu là 22,5 inch. Điều hòa không khí cửa sổ GE sẽ làm mát một phòng lên đến 150 feet vuông và sử dụng tiêu chuẩn nhà hiện tại. Lắp đặt điều hòa mất khoảng 30 phút hoặc ít hơn.

Hướng dẫn
1
Hủy bỏ các nguồn cung cấp từ bộ cài đặt. Bộ kit có một đường sắt hàng đầu gắn kết, bọt cửa sổ gasket, cửa sổ dấu sash bọt, đầu gắn dấu đường sắt, và một tấm accordion trái và bên phải. Các bộ cũng bao gồm bốn ốc vít nhỏ, sáu ốc dài hơn và 1 cửa sổ khóa khung.

2
Hủy bỏ sự ủng hộ từ các dải đường sắt gắn đầu. Đặt đường sắt hàng đầu ở phía bên dính của băng do đó các bên trở lại và phía trước là tuôn ra với nhau. Đặt đường sắt gắn trên và đóng dấu vào phần trên của điều hòa không khí hướng về phía trước của đơn vị. Phía mịn của đường sắt sẽ phải đối mặt phía trước và trượt đường sắt sẽ phải đối mặt với sự trở lại của các đơn vị. Đường lên các lỗ vít. Sử dụng bốn ốc vít nhỏ để đính kèm các đường sắt để điều hòa không khí.

3
Mở tấm accordion phải và trái, bằng cách giữ các phần cứng (kết thúc) và kéo nhẹ trên bảng điều khiển accordion. Trượt accordion kết thúc trong hướng dẫn ở bên phải và bên trái của điều hòa không khí.

4
Đo bên trong khung cửa sổ. Đây là chiều dài bạn cần cắt miếng 2-inch rộng của gỗ. Độ dày gỗ phải được 1/2 inch cao hơn so với khung của cửa sổ bão. Ví dụ, nếu môi khung là 1/2 inch, các mảnh gỗ phải dày 1 inch. Đặt mảnh gỗ trong khung cửa sổ. Đảm bảo với một móng tay mỗi bên hoặc sử dụng băng keo nếu bạn không muốn để móng tay vào khung cửa sổ vinyl.

5
Mở cửa sổ đủ cao để phù hợp với điều hòa không khí. Hủy bỏ sự ủng hộ từ các dấu sổ bọt sash. Sử dụng kéo để cắt các mảnh để phù hợp với chiều dài cửa sổ. Nhấn dấu vững chắc trên dưới cùng của cửa sổ sash. Đây là một phần của cửa sổ để đóng xuống trên các máy điều hòa không khí.

6
Đặt đơn vị trong cửa sổ. Giữ được các đơn vị và đóng cửa sổ xuống trên các đơn vị để các cửa sổ đóng ở phía của đường sắt gắn đầu. Cửa sổ sash sẽ được trên mặt sau của đường sắt và sẽ tổ chức các đơn vị tại chỗ. Hãy đi của các đơn vị. Đo khoảng cách từ mỗi bên của các đơn vị để các bên của cửa sổ. Di chuyển các đơn vị trái hoặc phải để nó tập trung ở các cửa sổ.

7
Kéo mặt cứng của tấm accordion để các bên của cửa sổ. Sử dụng năm vít dài để bảo đảm bảng accordion đến cửa sổ. Có một lỗ ở phía dưới và phía trên của mỗi bảng ở bên cứng người vào khung cửa sổ. Nếu bạn có cửa sổ vinyl và không muốn làm cho lỗ vít, sử dụng băng keo đầy màu sắc để giữ tấm tại chỗ.

8
Cắt cửa sổ xốp lót có độ dài của cửa sổ. Đẩy bọt xuống trong khoảng cách, nơi phía dưới của cửa sổ đáp ứng các kính cửa sổ trên cùng. Từ cửa sổ phía dưới không đóng tất cả các con đường, các bọt kín mở để ngăn chặn không khí thoát ra ngoài và lỗi nhập.

9
Sử dụng các khung cửa sổ khóa để đảm bảo các cửa sổ phía dưới từ mở vô tình. Đính kèm khóa cửa sổ và khung bằng vít dài cuối cùng. Nếu bạn có một cửa sổ vinyl và không muốn tạo ra một lỗ, đo lường một mảnh gỗ đủ dài để phù hợp giữa phía trên của cửa sổ mở và trên cùng của khung cửa sổ. Đặt thanh trong cửa sổ và sử dụng một miếng băng keo để đảm bảo nó tại chỗ.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét