Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Thông số kĩ thuật điều hòa XC21 Lennox

Điều hòa không khí, nóng và HVAC nhà sản xuất điều hòa không khí Lennox vị trí mô hình XC21 của nó như là một máy yên tĩnh và hiệu quả năng lượng. Đơn vị dân cư này đến trong một vài giống khác nhau - mô hình XC21-024, 036, 048 và 060 - khác nhau trong tiêu thụ năng lượng và đầu ra âm thanh. Là một phần của bộ sưu tập Signature của công ty lắp đặt điều hòa không khí, các XC21 là một trong những người mẫu hàng đầu của Lennox, cả trong hoạt động và giá cả. Thông số kỹ thuật có thể thay đổi như dòng sản phẩm Lennox của tiến hóa.
Thông số kỹ thuật điều hành
Mô hình 024 điều hòa không khí XC21 Lennox có SEER - hoặc theo mùa Energy Efficiency Ratio - giá lên đến 21.00 trong khi các model 036 có giá lên đến 20.00. Mẫu số 048 có một đánh giá SEER lên đến 18.20 và 060 lên đến 16.50. Signature Collection XC21 024 kết quả đầu ra 69 decibel tiếng ồn, chỉ khoảng 10 decibels hơn tiếng nói đàm thoại trung bình, trong khi 036 chạy ở 71 decibel. Cả hai 048 và 060 mô hình sản lượng 73 decibel. Tất cả các biến thể của điều hòa không khí dựa trên hiệu suất cao cuộn dây ngoài trời cho truyền nhiệt và kháng không khí thấp.

Tính năng
Công nghệ SilentComfort, bao gồm một lưới tản nhiệt quạt tùy chỉnh, và một sự trợ giúp khoang máy nén cách nhiệt trong đàn áp tiếng ồn trong khi một fan hâm mộ trực tiếp ổ đĩa cung cấp làm mát. Điều hòa không khí này có Humiditrol, một hệ thống khử ẩm toàn bộ nhà, và tất cả các biến thể của Lennox Signature Collection XC21 nhiệt năng màn hình cảm ứng. Cơ quan bảo vệ môi trường cho các máy điều hòa không khí con dấu Energy Star của chính cho hiệu quả năng lượng. Người dùng có thể thêm các module năng lượng mặt trời cho XC21, như các đơn vị tính năng tùy chọn năng lượng mặt trời sẵn sàng SunSource.

Thông số kỹ thuật vật lý
Các Lennox XC21 có một tủ thép kết cấu, trước sơn màu xám đen và than củi. Các đơn vị có thiết kế louvered để truy cập nhanh các thành phần hoạt động của mình. Một thể thao hàng đầu tròn logo Lennox trong khi các cạnh của tính năng máy huyệt xây dựng. Điều hòa không khí đo 47 inch cao, rộng 35,5 inch và 39,5 inch sâu. Tất cả Lennox XC21s có cùng kích thước.

Giá và thời gian
Chỉ có điều hòa không khí đặc biệt và các đại lý cung cấp HVAC Signature Collection Lennox XC21. So với các máy điều hòa không khí dân cư khác của nhà sản xuất - như Elite hoặc loạt khen - các XC21 Chữ ký được xếp hạng là một trong những model đắt nhất của Lennox. Trang web của công ty đã có một "tìm một đại lý" tính năng để giúp khách hàng xác định vị trí các đại lý Lennox gần nhất. Tính đến năm 2011, các đại lý báo giá XC21 vào khoảng $ 6,500 đến $ 7,000 đô la, mặc dù giá cả có thể thay đổi mỗi đại lý và mô hình XC21.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét