Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

làm sạch không khí của bạn Conditioner Compressor

Nó là cần thiết để làm sạch máy nén điều hòa không khí trước khi bộ mùa hè ở. Nén như vậy thường có thể bị sa lầy với các hạng mục như lá cây và rác. Do đó để làm cho họ thêm chi phí-hiệu quả trong hoạt động của họ, đó là điều cần thiết để làm sạch chúng. Máy nén khí là các thành phần bên ngoài của máy điều hòa nhiệt độ và do đó được đặt ở ngoài trời. Làm sạch bảo dưỡng điều hòa máy nén chính mình có thể chứng minh là một công việc đơn giản và không tốn kém nếu một quá trình tuần tự được theo sau. Thực hiện theo các hướng dẫn đơn giản dưới đây để làm sạch máy nén điều hòa không khí của bạn.

Bước 1 - Tắt điện Supplies

Tắt nguồn điện từ điều hòa không khí hoàn toàn. Đối với một máy nén đặt ở ngoài trời, các nguồn điện sẽ phải được tắt từ mạch chính. Điều này sẽ bảo vệ bạn chống lại nguy cơ bị điện giật.

Bước 2 - Tháo Grill

Bạn sẽ cần phải loại bỏ các lò nướng, trong đó bao gồm các đơn vị. Khi nướng được cố định trên với một số ốc vít, đây là nơi mà các tuốc nơ vít phải đi vào chơi. Hãy chắc chắn rằng bạn có một cách an toàn đặt sang một bên những con ốc, như nướng sẽ cần phải được thay thế một khi làm sạch được thực hiện.

Bước 3 - Hướng dẫn Làm sạch

Sau khi nướng đã được gỡ bỏ, làm sạch bên trong của các đơn vị điều hòa không khí bằng tay. Hủy bỏ lá và các hình thức khác của các mảnh vỡ từ đáy lỗ thông hơi, mà có thể đã chất đống. Sử dụng một miếng vải sạch để làm sạch phần còn lại của bụi bẩn và các mảnh vỡ. Tuy nhiên, hãy chắc chắn để đeo găng tay cao su khi làm như vậy.

Bước 4 - Phun Out với Hose nước

Một lượng đáng kể các mảnh vỡ nên đã được gỡ bỏ từ thời điểm này, nhưng để đảm bảo rằng nó được loại bỏ hoàn toàn, phun các đơn vị với một vòi nước. Để tránh nước từ tích lũy trong các lỗ thông hơi, đính kèm một vòi phun trên đỉnh của các đường ống. Tất cả bụi bẩn còn lại được rải đi qua đường ống nước này.

Bước 5 - Vít Grill lại

Bởi giai đoạn này, tất cả sự bẩn thỉu và các mảnh vỡ còn lại từ máy nén nên đã được gỡ bỏ. Do đó, bước cuối cùng là để sửa chữa nướng sao với các tuốc nơ vít. Hãy cho dư dật thời gian để nén và đơn vị để khô hoàn toàn trước khi bật nguồn cung cấp điện trở lại. Một khi nó khô hoàn toàn, biến các nguồn cung cấp điện trên. Bởi bây giờ điều hòa không khí của bạn sẽ sẵn sàng để cung cấp cho bạn với một mùa giải không khí mát mẻ. Một mẹo hữu ích để tránh các mảnh vỡ thêm và bụi bẩn từ được thu thập trong các máy nén là sử dụng một tấm ván gỗ, như ván ép, để trang trải các đơn vị điều hòa không khí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét