Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Khắc phục hiện tượng điều hòa chạy ồn ào

Một cửa sổ điều hòa không khí là một cách tuyệt vời của việc giữ mát phòng trong trường hợp không có điều hòa không khí trung tâm. Điều hòa không khí cửa sổ đến như là một đơn vị toàn diện có thể được gắn trên một cửa sổ hoặc thiết kế đặc biệt khẩu độ trong phòng. Bạn không cần phải lắp đặt điều hòa thêm đường ống hoặc các đơn vị ngưng riêng biệt.

Điều hòa không khí cửa sổ là một lựa chọn tốt nếu bạn chỉ cần làm lạnh một phòng đơn. Cài đặt họ cũng là đơn giản hơn nhiều so với thiết kế và lắp đặt các đơn vị điều hòa không khí trung tâm. Tuy nhiên, vấn đề lớn nhất với các máy điều hòa không khí cửa sổ là họ đôi khi có thể rất ồn ào. Dưới đây là một số bước bạn có thể làm theo để khắc phục sự cố một máy điều hòa không khí cửa sổ mà là ồn ào.

Kiểm tra cho các đối tượng nước ngoài

Nếu điều hòa không khí cửa sổ của bạn đột nhiên bắt đầu tạo ra một tiếng động lớn, có lẽ là một đối tượng nước ngoài đã rơi vào nó. Điều này là khá phổ biến trong các loại máy điều hòa vì phần bên ngoài của các đơn vị được treo bên ngoài cửa sổ của bạn, làm cho nó dễ dàng cho các động vật nhỏ hoặc mảnh vụn bay vào điều hòa không khí của bạn. Tắt điều hòa không khí của bạn ngay lập tức, mở lưới tản nhiệt phía trước, và sử dụng một ngọn đuốc để nhìn vào bên trong. Nếu văn phòng của bạn là ở tầng trệt, có thể là một gia đình của những con chuột hay thằn lằn có thể đã làm cho nó về nhà của họ. Loại bỏ các đối tượng nước ngoài (s), chốt bằng lưới tản nhiệt phía trước, và bắt đầu điều hòa không khí một lần nữa.

Kiểm tra các Fan Blades

Đôi khi, các cánh quạt bên trong cửa sổ đơn vị điều hòa không khí có thể bẻ cong vì tấn công một đối tượng nước ngoài. Kiểm tra xem các lưỡi cắt thẳng. Nếu không, họ thẳng, cho đến khi họ được sắp xếp đúng. Nếu bạn không thể tìm ra cho dù các cánh được uốn cong hay không, hãy xem xét tìm kiếm sự trợ giúp chuyên nghiệp.

Kiểm tra cho Vibrations

Window đơn vị điều hòa không khí là khá nặng, có rất nhiều bộ phận chuyển động và đang chênh vênh gắn trên cửa sổ. Kết quả là, các đơn vị này là dễ bị rất nhiều rung động nếu họ đã không được lắp đặt đúng. Chạm vào các cạnh của khung cửa sổ mà trên đó các máy điều hòa không khí được gắn kết. Nếu chúng dao động quá mức, bạn nên kêu gọi mọi người đã cài đặt điều hòa không khí và yêu cầu họ sửa chữa nó để rung được giảm thiểu.

Kiểm tra Grille Front

Lưới tản nhiệt phía trước của một máy điều hòa cửa sổ cần phải được loại bỏ một cách thường xuyên để làm sạch các bộ lọc. Những lưới thường được giữ cố định bằng một cơ chế khóa đơn giản. Nếu các lưới tản nhiệt không phải là đặt lại đúng vị trí hay các cơ chế khóa bị lỗi hoặc bị hư hỏng, nó có thể rung động và gây ra rất nhiều tiếng ồn. Tháo lưới tản nhiệt và thiết lập nó trở lại đúng cách để loại bỏ tiếng ồn này. Nếu cơ chế khóa đã bị hư hỏng, bạn có thể phải thay thế nó.

Bôi trơn không đủ

Nếu động cơ quạt được bôi trơn không đúng cách, nó có thể dẫn đến một tiếng động lớn dai dẳng. Nếu đây là trường hợp, tắt điều hòa để tránh làm hỏng động cơ. Do hầu hết các động cơ quạt được niêm phong, có thể bạn phải gọi hỗ trợ chuyên nghiệp để bôi trơn động cơ quạt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét