Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Khắc phục hiện tượng điều hòa không bật

Điều hòa không khí cửa sổ ở lần chỉ từ chối để bật. Trong hầu hết các trường hợp, vấn đề sửa chữa điều hòa là một vai nhỏ và có thể được đưa về chăm sóc tại nhà mà không nhận được một sự trợ giúp chuyên nghiệp. Một kiến ​​thức tổng quát ít về điều hòa không khí cửa sổ sẽ giúp các bạn hiểu và khắc phục các vấn đề liên quan trong một cách tốt hơn.

Window khí hệ thống điều hòa hoặc máy tương tự như bất kỳ hệ thống điều hòa không khí khác. Thành phần chính của một cửa sổ điều hòa không khí là: cuộn dây bị bay hơi, quạt hoặc máy thổi khí mát mẻ, nhiệt, và bộ lọc không khí. Tủ nhựa và các thành phần giống như một máy nén, bình ngưng và cuộn dây quạt ngưng và một ống cống (nhỏ giọt nước ngưng hơi ẩm từ các cuộn dây bị bay hơi) cũng là những thành phần quan trọng khác. Hầu hết các lần, một vấn đề nhỏ trong bất kỳ các thành phần nêu trên là môn thể thao cướp. Vấn đề này có thể được xác định như sau.

Vấn đề 1 - Kiểm tra cung cấp điện

Kiểm tra xem dây điện được hoàn toàn cắm vào và không có vết cắt có thể nhìn thấy hoặc bị vỡ trên đó. Nếu dây điện bị cắt, sửa chữa nó cho phù hợp. Cắm dây nguồn một cách chính xác và kiểm tra chạy máy điều hòa.

Vấn đề 2 - Fuse

Một cửa sổ điều hòa không khí sẽ không bật nếu cầu chì của việc cấp điện cho các đơn vị đã thổi. Nếu đó là trường hợp, sửa chữa nó bằng cách thay thế các dây cầu chì. Kiểm tra máy bằng cách chạy nó một lần nữa. Nếu cầu chì thổi ra một lần nữa, sau đó cung cấp một 120 volt chuyên dụng cắm cơ sở để các đơn vị. Lý do là, nếu điều hòa không khí rút ra sức mạnh từ một mạch chia sẻ bởi các thiết bị khác, nó không thể vẽ cung cấp điện cần thiết và sẽ đứt cầu chì liên tục.

Vấn đề 3 - Circuit Breaker

Nếu cầu chì cũng là nguyên vẹn sau đó kiểm tra xem các máy cắt trong mạch đã bị trượt chân, nếu thiết lập lại các ngắt mạch và khởi động máy lại.

Vấn đề 4 - Thermostat

Kiểm tra nhiệt độ của nhiệt, nếu nó là con đường tắt dấu, đặt nó vào một nhiệt độ chính xác. Khác, kiểm tra xem nhiệt là bị mắc kẹt tại một nhiệt độ nào đó. Điều này sẽ chỉ xảy ra nếu bộ lọc đã trở nên khô do tích tụ bụi bẩn hoặc pin chết. Sửa chữa các vấn đề của bộ lọc bằng cách làm sạch, thay thế hoặc sạc pin. Đôi khi, các bộ lọc được khó khăn và nếu điều này xảy ra, máy không thể hoạt động như đóng băng cuộn dây bị bay hơi.

Vấn đề 5 - Loại khác vấn đề lap dat dieu hoa thường gặp

Kiểm tra xem máy điều hòa đang tắc nghẽn với các mảnh vỡ hay thực vật tăng trưởng. Một cửa sổ điều hòa không khí cần phải lưu thông không khí, và các mảnh vỡ nếu như cỏ hoặc các đối tượng khác bị hút vào, nó thường thiệt hại các tụ điện và trong trường hợp nặng, điều hòa không khí cũng có thể được thổi. Vì vậy, rõ ràng các mảnh vụn và các loại thực vật khác trồng xung quanh điều hòa không khí.

Nếu tất cả các phương pháp nêu trên không, sau đó là một vấn đề trong máy nén, bình ngưng hoặc bị bay hơi có thể là thủ phạm. Nếu đó là trường hợp, bạn không có lựa chọn nhưng để có được một sự trợ giúp chuyên nghiệp.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét