Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Cài đặt các đơn vị trong một cửa sổ bóng phải đối mặt

Ánh sáng mặt trời nhiều hơn tấn công bên ngoài của máy điều hòa không khí cửa sổ của bạn, càng nóng mặt trời sẽ làm cho nó. Kể từ khi công việc bên ngoài của máy điều hòa không khí là để thoát khỏi quá nhiều nhiệt chiết xuất từ ​​các phòng, các đơn vị sẽ phải làm việc chăm chỉ hơn để thoát khỏi sức nóng này nếu nhiệt từ ánh sáng mặt trời được ném ở trên đầu. Vì vậy, nơi bạn có một sự lựa chọn, lắp đặt điều hòa các đơn vị trong một cửa sổ bóng phải đối mặt, hoặc một cửa sổ bắc hoặc hướng đông (giả sử bạn đang ở phía bắc của đường xích đạo).

Cửa sổ hướng về phía Nam là tồi tệ nhất khi mặt trời nóng nhất trong ngày đến từ phía nam; hướng tây tiếp xúc là tồi tệ hơn về phía Đông bởi vì mặt trời lặn ở phía tây ném nhiệt nhiều hơn (và tại một thời điểm nóng trong ngày) so với mặt trời hướng về phía Đông của bình minh. (Nếu bạn là nam của đường xích đạo, mặt trời vẫn mọc ở hướng đông nhưng có lẽ sẽ là phía bắc của bạn không nam, vì thế đảo ngược phía bắc / nam hướng dẫn và giữ đông / tây hướng dẫn!)

Nếu có những cây hoặc các tòa nhà khác che một cửa sổ tất cả các ngày, chọn cửa sổ đó - miễn là các đối tượng che không quá gần để các đơn vị mà họ cản trở việc trao đổi không khí. Một bức tường của hàng xóm hai chân từ cửa sổ của bạn không phải là một nơi tốt để được thổi không khí nóng lên.

Khi bạn cài đặt một đơn vị cửa sổ AC (hoặc thông qua-the-wall đơn vị AC), đảm bảo các đơn vị là hoàn toàn cấp để cống condensate ra khỏi nó đúng cách. Không bao giờ cài đặt một đơn vị ngang. Và đóng dấu của đơn vị vào khung cửa sổ của nó, mở do đó không có rò rỉ khí xung quanh nó, vì chúng sẽ cho phép không khí mát mẻ để thoát khỏi hoặc không khí nóng vào.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét