Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Tìm hiểu khái niệm về điều hòa

Các "tay không khí tường" cụm từ có khả năng làm cho không có ý nghĩa để các chủ nhà trung bình. Hiểu được những gì cụm từ này có nghĩa là bắt đầu với một cái nhìn thông qua-the-wall điều hòa không khí. Những điều hòa không khí làm việc giống như các đơn vị điều hòa không khí tiêu chuẩn mà bạn đặt trong cửa sổ của bạn, nhưng chúng được lắp đặt điều hòa khác nhau. Thông qua-the-tường cài đặt điều hòa không khí đòi hỏi một phần được gọi là một tay áo tường. Phần này đưa đến cụm từ "bức tường tay áo không khí.

Thông qua The Wall điều hòa không khí
Thông qua-the-wall điều hòa không khí là đơn vị điều hòa không khí phù hợp vào một bức tường chứ không phải là một cửa sổ. Bạn cài đặt thông qua-the-wall điều hòa không khí bằng cách cắt một lỗ ở bức tường của bạn và phù hợp các đơn vị vào lỗ. Trong hầu hết các trường hợp, chỉ khi đối mặt với điều hòa không khí cho thấy thông qua các bức tường. Các đơn vị này tiết kiệm cho bạn những rắc rối của việc loại bỏ điều hòa không khí của bạn từ cửa sổ của bạn vào cuối mùa hè và cài đặt lại nó vào năm sau.

Tường Sleeve
Một tay áo tường tạo thành một khung kim loại phù hợp với xung quanh một điều hòa không khí thông qua-the-tường. Các khung hình tồn tại bởi vì hầu hết các bức tường không thể hỗ trợ trọng lượng của điều hòa không khí mà không vi phạm. Tay áo tường cung cấp một neo cho điều hòa không khí, trong khi bảo vệ các bức tường từ trọng lượng của đơn vị. Hai loại thông qua các bức tường điều hòa không khí tồn tại, mặc dù với tay áo đính kèm và những người mà bạn phải mua áo riêng biệt. Các loại cũ đôi khi đi bằng tên "điều hòa không khí khung xe."

Tường tay áo Air
Thông qua-the-wall điều hòa không khí đôi khi được gọi như điều hòa không khí tường tay vì họ phù hợp với tay áo. Do đó, thuật ngữ "tường tay áo không khí" đề cập đến không khí có điều kiện cung cấp bởi thông qua các điều hòa không khí tường. Một căn hộ, khách sạn hay căn hộ có thể quảng cáo "bức tường tay áo không khí", cũng giống như nó sẽ không khí trung tâm, như là một tiện nghi. Điều này có nghĩa rằng không gian cung cấp điều hòa không khí từ một đơn vị điều hòa không khí thông qua-the-tường.

Thêm thông tin
Bạn có thể tìm thấy thông qua-the-wall điều hòa không khí ở hầu hết các cửa hàng bán lẻ thiết bị chính, hoặc tìm cho họ tại các nhà bán lẻ thiết bị. Nếu bạn mua một đơn vị khung gầm, tay áo đến như là một phần của gói. Một số thông qua-the-wall điều hòa không khí, tuy nhiên, chỉ cung cấp cho bạn với các đơn vị điều hòa không khí. Không bao giờ cài đặt một máy điều hòa trong bức tường của bạn mà không cần cài đặt một tay vì trọng lượng của đơn vị có thể vượt qua bức tường của bạn. Điều này gây ra nhiều vấn đề hơn chỉ là một bức tường bị phá vỡ. Một điều hòa không khí có thể rơi xuống đập vỡ thông qua hệ thống điện và hệ thống ống nước.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét