Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

LG tích hợp màng lọc không khí mới cho điều hòa thế hệ mới

Theo công bố của Viện Vệ sinh Dịch tễ Trung ương, hệ thống màng lọc 6 lớp trong dòng điều hòa mới của LG có khả năng loại trừ virus cúm A/H1N1. Hãy cùng sua dieu hoa ABC tìm hiểu về vấn đề này

Hệ thống màng lọc mới của LG được nghiên cứu nhằm hỗ trợ người sử dụng chống lại ô nhiễm môi trường. Thông thường, hệ thống màng lọc trong máy điều hoà có từ 1 đến 3 màng lọc đáp ứng yêu cầu giữ lại bụi bẩn, mùi từ các vật dụng gia đình hay nấm mốc. Trên thực tế, không chỉ có khói bụi, mà rất nhiều vi khuẩn, virus tồn tại trong môi trường đang ngày càng ô nhiễm tại các thủ đô lớn. Yêu cầu đặt ra là có được môi trường xanh và sạch ít nhất là ngay chính trong mái ấm của mỗi người.

Hệ thống màng lọc cho điều hòa LG mới

Hệ thống màng lọc cao cấp đa năng mới được thiết kế 6 lớp, tương đương 6 màng bảo vệ ngăn cách môi trường khỏi vi khuẩn độc hại. Mỗi lớp màng lọc lại có nhiệm vụ riêng. Lần lượt, bụi bẩn trong không khí sẽ được giữ lại ở hệ thống bảo vệ thứ nhất; mùi và các loại tạp chất có trong không khí sẽ được giữ lại ở lớp màng lọc thứ 2. Màng lọc thứ 3 có khả năng chống virus và các bệnh có thể lây lan qua đường hô hấp. Tiếp theo đó là màng lọc chống dị ứng cùng màng lọc Nano Carbon giúp khử mùi, và cuối cùng là lớp bảo vệ thứ 6 được gọi là màng lọc plasma ngăn ngừa những vật thể siêu nhỏ, vi khuẩn và các bụi bẩn gây ra dị ứng và hen suyễn cho con người.

Nổi trội nhất về tính năng trong hệ thống lọc này là tấm màng lọc thứ 3 có khả năng chống virus và các căn bệnh nguy hại trong đó có virus cúm A/H1N1. Theo đó, tấm màng lọc thứ 3 bao gồm dung dịch diệt khuẩn, màng lọc Fabric, màng lọc Net và Hepa có khả năng tiêu diệt virus cúm A/H1N1 chỉ sau 10 phút máy hoạt động.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét