Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Sử dụng máy giặt khi vòng bi đã kém

Khi một máy giặt bắt đầu tuổi, các vòng bi có thể xấu đi. Máy có thể khập khiễng cùng một lúc với vòng bi ồn ào nhưng cuối cùng vòng bi sẽ đi hoàn toàn, để lại một máy giặt không hoạt động. Nếu máy giặt của bạn có đủ hao mòn, nó có thể là tốt hơn để tìm cách sử dụng tùy chọn cho nó hơn để chi tiêu tiền để sửa chữa máy giặt nó.

Hướng dẫn
1
Tháo rời thép trống từ máy giặt và sử dụng nó cho một hố lửa sân sau. Kích thước phù hợp với một container để giữ gỗ đốt, và với các lỗ ở hai bên của trống lửa sẽ có một nguồn không khí trong lành đến.

2
Đặt một quảng cáo trên các trang web miễn phí phân loại cung cấp linh kiện từ máy tính của bạn để bán. Các bộ phận cho một thiết bị lớn tuổi thường rất khó để đi qua, và ai đó quan tâm đến sửa chữa máy tính của họ thay vì junking nó có thể tìm kiếm các phần mà bạn có.

3
Tước cơ chế nội thất từ ​​lớp vỏ bên ngoài và sử dụng vỏ cho một nhà sản xuất phân compost ở sân sau. Cắt một cửa truy cập ở phía trên hoặc phía trước với một qua lại nhìn thấy với một lưỡi kim loại và thêm bản lề ở một bên và một chốt trên khác. Việc mở gắn đầu cho phép bạn để đổ bếp và rác sân vườn vào vỏ và cánh cửa mở ra để kéo ra phân compost thành phẩm ở phía dưới.

4
Tặng máy giặt đến một trường trung học hoặc đại học cộng đồng nếu họ có một cửa hàng cơ khí. Các sinh viên luôn luôn cần thiết để làm việc và học hỏi từ, và thậm chí một thiết bị mô hình cũ có một loạt các ứng dụng để có thể hiểu như thế nào máy làm việc và chức năng.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét