Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Các nguyên nhân của Slime Khi một máy giặt Điền vào các ô là gì?

Nếu bạn thường xuyên rửa giặt ủi của bạn trên một nhiệt độ thấp, chẳng hạn như các thiết lập ấm - khoảng 90 đến 110 độ F - sau đó bạn có nguy cơ tăng trưởng của một jellylike chất nhờn màu đen bên trong máy giặt của bạn được gọi là màng sinh học. Chất nhờn này được tạo thành từ tiền gửi của các vi khuẩn và nấm phát triển mạnh trong ấm áp, môi trường ẩm ướt và có thể gây ra máy giặt của bạn để hỏng bằng cách ngăn chặn bộ phận chuyển động vậy là lại phải sửa chữa máy giặt. Biết làm thế nào để loại bỏ chất nhờn này có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc trong việc sửa chữa máy giặt.
Hướng dẫn
Màng sinh học ngăn chặn tăng trưởng

1
Vận hành máy giặt của bạn trên một nhiệt độ cao, chẳng hạn như 130 độ Fahrenheit. Mặc dù nó có thể là môi trường thân thiện hơn để giặt quần áo của bạn ở nhiệt độ thấp, nguy cơ hỏng hóc máy giặt của bạn tăng đáng kể.

2
Thực hiện một rửa bảo trì mỗi tháng một lần bằng cách đặt máy giặt của bạn trên các thiết lập có sẵn nóng nhất với chỉ có nước và chất tẩy rửa - không giặt.

3
Để lại quả xà phòng và máy giặt cửa mở sau mỗi lần rửa để cho phép bên trong để khô hoàn toàn. Điều này sẽ ngăn chặn sự ẩm ướt, không khí ấm áp mà vi khuẩn phát triển mạnh trong.

Loại bỏ màng sinh học tăng trưởng

4
Lau quả xà phòng với một chiếc khăn nhà bếp, sử dụng một chất tẩy hoặc loại bỏ nấm mốc.

5
Áp dụng chất khử trùng cho tất cả các vòi nước và ống phụ kiện và loại bỏ màng sinh học sử dụng một bàn chải nhỏ.

6
Bao gồm một cái kết đầy chưng cất giấm trắng trong một rửa trống trên một chu kỳ nóng để loại bỏ nấm mốc và off-đặt mùi.

Những gợi ý:
Sử dụng chất tẩy rửa sinh học nếu bạn thường xuyên rửa giặt ở nhiệt độ thấp.

Hãy cẩn thận khi sử dụng chất tẩy nấm mốc trên con dấu và phụ kiện, như một số có thể làm xói mòn nhựa.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét