Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Máy giặt không chạy hết 1 chu kì giặt

Một máy giặt Frigidaire là một máy giặt ultracapacity để hoàn thành 2-3 chu kỳ cống và có bộ cảm biến điện tử để phát hiện lỗi trong quá trình làm sạch để cảnh báo cho bạn về những vấn đề sửa chữa máy giặt tiềm năng. Một máy giặt mà không hoàn thành cống thức thường trải qua một cánh cửa hoặc hiệu suất lỗi. Để khắc phục vấn đề này, tay nước từ các máy giặt và loại bỏ giặt của bạn

Cửa Issue
Nếu cánh cửa máy giặt mở, chu kỳ làm sạch của máy giặt sẽ ngừng để ngăn chặn thiệt hại tài sản hoặc thương tích gây ra bởi một máy đang chạy. Để khởi động lại máy giặt, đóng cửa lại và nhấn nút "Start / Pause" trên mặt trước của máy giặt.

Điện Issue
Nếu chính dòng cung cấp điện nhà của bạn không thành công, máy giặt của bạn sẽ dừng lại, giữ nước trong máy giặt trống. Thiết lập lại sức mạnh trên cầu dao điện nhà của bạn để khôi phục lại sức mạnh của máy giặt. Máy giặt sẽ tiếp tục từ chu kỳ nó dừng lại ở.

Guốc cống
Một tắc nghẽn trong cống của máy giặt sẽ ngăn chặn các máy giặt từ đúng thoát nước và chất tẩy rửa từ trống của máy giặt. Hiệu năng của máy giặt sẽ giảm như tắc nghẽn nặng hơn. Tự thiết lập các chu kỳ để ráo nước sẽ từ từ loại bỏ các nước trong máy giặt. Cởi bỏ quần áo của bạn, và sau đó loại bỏ dư lượng chất tẩy rửa từ ống cống của thiết bị, và chúng cần được bảo dưỡng máy giặt.

Xả Hose cài đặt
Các ống cống kết nối với máy giặt của bạn có thể được định vị quá cao, mà sẽ hạn chế lưu lượng nước thích hợp trong quá trình thoát nước của máy giặt của bạn. Ống thoát nước của máy giặt nên có hơn 8 feet cao để đảm bảo thoát nước thích hợp.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét