Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Nhiệt Conductor điều hòa nhiệt độ là gì?

Mặc dù nhiều người nghĩ rằng các đơn vị điều hòa không khí như cung cấp không khí mát mẻ đến một ngôi nhà hoặc xây dựng khác, công trình điều hòa không khí bằng cách di chuyển nhiệt ra khỏi tòa nhà, chứ không phải bằng cách di chuyển lạnh bên trong. Điều hòa không khí nhiệt dẫn, hình thức phổ biến nhất của điều hòa không khí, hoàn thành mục tiêu này bằng cách sử dụng chất làm lạnh để truyền nhiệt từ tòa nhà để không khí bên ngoài. Sua dieu hoa ABC sẽ phân tích cho bạn

Chất làm lạnh
Lạnh, các chất được sử dụng để làm mát, được định nghĩa một loại vật liệu rất nhiệt dẫn điện (một loại vật liệu có khả năng dẫn nhiệt với tốc độ cao hơn). Khả năng làm lạnh hấp thụ và dẫn nhiệt là trung tâm điều hòa không khí nhiệt dẫn. Di chuyển qua làm lạnh bên trong và phần bên ngoài của hệ thống điều hòa của tòa nhà, di chuyển nhiệt và chuyển từ một chất lỏng thành khí và ngược lại.

Máy nén / ngưng
Các đơn vị máy nén, hoặc ngưng thường được đặt bên ngoài tòa nhà được làm mát. Vai trò của máy nén là để trả lại lạnh từ một hình thức khí (hơi nước) để tạo thành một chất lỏng. Như tên của nó, điều này được thực hiện bằng cách nén chất làm lạnh, buộc phải quay trở lại dạng lỏng. Trong quá trình này, nhiệt độ chất làm lạnh đã hấp thụ được chuyển giao cho không khí bên ngoài.

Thiết bị bay hơi
Sau khi làm lạnh nén đã trở lại dạng lỏng, nó di chuyển trở lại vào tòa nhà được làm mát bằng nước, trong phần bay hơi của nhiệt dẫn hệ thống điều hòa không khí. Đơn vị này thổi khí nóng từ bên trong tòa nhà trên các cuộn dây làm mát có chứa (nay là chất lỏng) lạnh. Chất làm lạnh hấp thụ nhiệt từ không khí và trở lại trạng thái khí. Cuối cùng, nó sẽ trả về cho máy nén bên ngoài.

Vấn đề
Hầu như tất cả hệ thống điều hòa nhiệt dẫn đã giảm hiệu quả trong suốt cuộc sống của họ. Điều này là do chất làm lạnh nhiệt dẫn từng bước thoát khỏi hệ thống, thường được xây dựng bên ngoài các cuộn dây, nhưng ở bên trong của các đơn vị máy nén và thiết bị bay hơi. Điều này làm cho truyền nhiệt kém hiệu quả hơn giữa các phần bên trong và bên ngoài của hệ thống, nó sẽ gây ra hiệu suất năng lượng thấp hơn.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét