Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Điều hòa của tôi làm cho một âm thanh rít lên

Điều hòa không khí, bạn có thể có vẻ như người bạn tốt nhất của bạn vào một ngày nóng nực ở giữa mùa hè. Nếu nó không làm việc một cách chính xác, nó có thể làm cho cuộc sống khốn khổ trong một thời gian rất ngắn như nhà của bạn nóng lên. Một triệu chứng của sự thất bại mà bạn có thể nhận thấy từ điều hòa không khí của bạn là một âm thanh rít lên. Điều này không có nghĩa là có cái gì đó sai, nhưng nó có thể. Đó là một ý tưởng tốt để sửa điều hòa biết các nguồn có thể có của tiếng xì này khi nó xảy ra.

Máy nén áp suất
Vấn đề nghiêm trọng nhất mà có thể gây ra một tiếng xì phát ra từ điều hòa không khí là áp lực nội bộ quá nhiều trong máy nén. Điều này có thể dao động từ một rít tiếng ồn nhẹ cho đến huýt gió lớn hoặc tiếng ồn một số mô tả như là một "hét lên." Đây là loại tiếng ồn từ các máy nén có thể chỉ ra một tình huống nguy hiểm. Nếu máy nén của bạn là làm loại tiếng ồn, tắt điều hòa không khí và gọi một kỹ thuật đủ điều kiện để sửa chữa các vấn đề.

Van rò rỉ nội bộ
Một tiếng xì tương tự nhưng thường yên tĩnh hơn có thể đến từ khu vực máy nén khí trong một đơn vị điều hòa không khí nếu van nội bộ bị rò rỉ. Huýt gió này đôi khi có thể đưa vào các âm thanh của một cây kèn trombone hoặc nếu tình trạng xấu đi. Các tiếng ồn gây ra bởi các van bị rò rỉ là đặc biệt đáng chú ý khi các cường hệ thống xuống. Một kỹ thuật viên dịch vụ sẽ được yêu cầu để thay thế hoặc sửa chữa các bộ phận bị rò rỉ.

Van mở rộng
Đôi khi một âm thanh rít lên đến từ điều hòa không khí không phải là một vấn đề lớn. Trong quá trình hoạt động bình thường làm lạnh, một Freon như vậy, lưu thông qua một hệ thống ống để làm mát hệ thống. Nó nén khí và sau đó mở rộng khí nhanh chóng thông qua một cổng gọi là van mở rộng. Trong một số hệ thống mở rộng của khí bên trong đơn vị sẽ làm cho một tiếng ồn âm thanh rít lên thường xuyên như là một phần của quá trình làm mát. Những rít dài chỉ trong vài giây và xảy ra trong khoảng thời gian thường xuyên. Họ không phải là một nguyên nhân cho mối quan tâm.

Đăng ký
Nếu những âm thanh rít lên từ điều hòa không khí của bạn là đến từ sổ hoặc quạt thông gió trong nhà của bạn, sau đó có lẽ không có vấn đề lớn với các cơ chế của hệ thống. Các cao điểm đơn giản của không khí buộc phải thông qua bởi các fan hâm mộ có thể dẫn đến một âm thanh rít lên vì các ống dẫn là tuyệt vời để thực hiện âm thanh. Ngoài ra, nếu một số sổ đăng ký được đóng cửa một phần sau đó không khí có thể nhập thông qua không gian chật hẹp, gây tăng âm thanh. Thử mở sổ đăng ký rộng hơn để biến nó từ một âm thanh rít đến nhiều hơn một whoosh thấp-key.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét