Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Lắp đặt đường ống thoát nước thích hợp với máy giặt

Đường cống dẫn từ máy giặt và mở rộng vào ống thoát nước trong phòng giặt loại bỏ nước từ máy tính trong chu kỳ quay của thiết bị. Các ống cống được kết nối với bên trong máy giặt ở phía dưới, nhưng trên đầu trang, bạn phải xác định như thế nào sâu bạn cần phải chèn ống vào ống thoát nước và làm thế nào cao ống thoát nước nên được tránh để nước trào ngược lại gây sửa chữa máy giặt tại nhà.

Độ sâu
Khi chèn ống xả vào một ống thoát nước trong nhà của bạn, bạn phải cẩn thận không để chèn các ống quá sâu. Bạn không nên chèn ống nhiều hơn khoảng 8-12 inches vào ống thoát nước. Chèn ống quá sâu có thể cấm luồng không khí thông qua kết nối. Nếu không khí không thể lưu thông qua kết nối, nước có thể sao lưu vào thiết bị và không thải ra ngoài.

Chiều cao
Các đường ống xả nước máy giặt không nên kéo dài hơn 96 inch trên dưới cùng của máy giặt. Khi máy giặt quay, nó đẩy ra khỏi nước vào ống cống. Trong hầu hết các trường hợp, máy giặt của bạn sẽ không cung cấp đủ lực để các nước để có thể đẩy nó lên đến một độ cao như vậy. Bởi vì nước là không thể thoát khỏi ống cống, nó chạy lại vào thiết bị, và quần áo trong máy giặt của bạn vẫn còn ngâm ướt.

Extension Kit
Bạn có thể mua một bộ dụng cụ mở rộng để bảo dưỡng máy giặt cho ống cống của bạn nếu ống là không đủ dài để đạt được các ống thoát nước. Nếu bạn áp dụng cách này, bạn không nên mở rộng ống xả hơn 72 inch. Các nước xa hơn cần phải đi qua một đường ống, ít áp lực nước hoàn toàn có thể trục xuất nước từ bên trong. Khi nước không chảy, nó rơi trở lại vào máy giặt, phòng máy đạt đến tốc độ vòng quay tối ưu.

Elbow Bracket
Hầu hết các máy giặt có khung khuỷu tay gắn vào phần cuối của ống cống. Khung khuỷu tay cho phép bạn nhẹ nhàng treo ống cống trên ống thoát nước mà không cần phải nhồi nhét nó vào bên trong. Khung khuỷu tay phải trong vòng 4 inch của sự kết thúc của ống cống. Nếu nó là xa hơn này, vi sinh vật hoặc nấm mốc có thể lây lan vào bên trong máy rửa chén.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét