Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Cách lựa chọn bồn nước nóng

Làm thế nào để mua bồn chứa nước nóng tốt nhất cho nhà của bạn. Khám phá những ưu điểm, nhược điểm và tìm thấy những kích cỡ và các nhà sản xuất phổ biến nhất và dưới đây là tư vẫn của sửa chữa bình nóng lạnh ABC.

bể nước nóng từ Kenmore Máy nước nóng xe tăng cũng được biết đến như loại bồn chứa hoặc trục. Máy nước nóng khí với bể chứa là loại phổ biến nhất để sưởi ấm nước ở Bắc Mỹ nơi mà năng lực 50 gallon là kích thước được sử dụng nhất.

Với năng lực sẵn có từ 20 lít đến hơn 100 gallon, bể chứa nước nóng được thiết kế như các hệ thống toàn bộ ngôi nhà để họ có thể cung cấp nhiều hơn một vật cố định tại một thời điểm. Máy nước nóng bể chứa được khuyến khích cho các gia đình có nhu cầu ổn định.


Làm thế nào nóng xe tăng loại công trình thuỷ lợi

Bể của lò sưởi là nơi nước nóng được lưu trữ và nơi nước lạnh vào. Nước lạnh đến là đến từ các đường ống dẫn nước nhà qua ống hút gió hoặc ống nhúng vào phần dưới của hồ.

Nước được làm nóng bằng các yếu tố làm nóng hoặc khí đốt và như trở thành nóng, nó tăng lên từ nơi nó được đi đến vòi nước nóng (khi nó được mở). Mỗi gallon nước nóng thoát ra khỏi ngăn chứa nước nóng đang được thay thế bằng nước lạnh qua ống nhúng. Nhiệt là những gì báo hiệu sự nóng bể để bắt đầu sưởi ấm.


Các loại

Máy nước nóng xe tăng đang sử dụng khí đốt, điện và năng lượng mặt trời để sưởi ấm. Trái ngược với sự nóng tankless , loại lưu trữ hồ được xây dựng rất đơn giản, nơi xe tăng chiếm hầu hết các đơn vị. Mỗi WH, làm bằng kim loại có thanh anode , nhiệt, ống nhúng, TPR van và xả van.

Dùng xăng nóng bể chứa cũng có các van khí , lắp ráp lò đốt, buồng đốt khí và các vách ngăn lò (lỗ thông hơi). Hệ thống FVIR được tìm thấy trên tất cả máy nước nóng của ngày hôm nay, trong đó bảo vệ từ ngọn lửa ngẫu nhiên của hơi dễ cháy. Từ bếp gas , qua bể nước lưu trữ bên trong, có một ống khói chiết xuất khí ra, hoặc là tự nhiên (đơn vị lỗ thông hơi không khí) hoặc buộc (đơn vị powervent).

Hầu hết các máy nước nóng khí đang sử dụng ánh sáng thí điểm để thắp sáng các ổ ghi chính, trong khi trước khác hơn là sử dụng bề mặt nóng, ví dụ.

Lò sưởi điện là đơn vị đơn giản, mà sử dụng các yếu tố làm nóng trên và dưới để làm nóng nước.

Nóng năng lượng mặt trời là xe tăng lưu trữ nước nóng (từ các tấm năng lượng mặt trời) với việc bổ sung các yếu tố làm nóng để sưởi ấm back-up.

Dầu WH trợ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét