Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Tôi có thể đặt một cửa sổ điều hòa không khí vào một bảng?

Thoạt đầu, nó có vẻ giống như một cửa sổ điều hòa không khí một cách an toàn có thể được chạy trong khi đang ngồi trên một chiếc bàn trong nhà của bạn. Tuy nhiên, điều hòa không khí cửa sổ hoạt động bằng cách loại bỏ nhiệt từ bên trong nhà của bạn, và phân tán ra ngoài, cùng với hơi nước, và như vậy không thể hoạt động hiệu quả mà không bị thoát ra ngoài. Một điều hòa không khí cửa sổ không bao giờ được chạy khi không được gắn kết trong một cửa sổ, và phải được gắn kết như được chỉ ra bởi đơn vị sửa điều hòa.

Làm thế nào một điều hòa không khí lạnh đi
Máy điều hòa không khí, giống như điều hòa không khí trung tâm, thoáng mát bằng cách tham gia trong không khí trong nhà từ nhà của bạn. Không khí này được đưa qua một bộ lọc và thổi qua cuộn dây đầy Freon lạnh. Nhiệt trong không khí được hấp thụ bởi các Freon, và bơm bên ngoài, nơi mà nhiệt được phân tán, và Freon được trả lại trong nhà để hấp thụ nhiệt nhiều hơn. Nếu điều hòa không khí cửa sổ đang chạy trên bàn trong nhà, nó không thể trút hơi nóng ra bên ngoài, và không làm bất cứ điều gì để làm mát nhiệt độ trong nhà của bạn.

Độ ẩm
Máy điều hòa không khí còn có tác dụng làm giảm độ ẩm trong nhà. Độ ẩm là thước đo của độ ẩm trong không khí và độ ẩm cao có thể làm cho một căn phòng cảm thấy ấm hơn so với nó được. Điều hòa không khí cửa sổ tích lũy độ ẩm trên cuộn dây Freon của họ, và thoát nước vào một chảo ngưng tụ, mà nhỏ giọt bên ngoài nhà. Chạy một điều hòa không khí cửa sổ trên bàn sẽ dẫn đến nước này chỉ đơn giản là tổng hợp và được trả lại cho căn phòng thông qua bốc hơi.

Góc
Điều hòa không khí cửa sổ được xây dựng theo cách đó, khi gắn đúng trong một cửa sổ, ngưng tích lũy một cách an toàn hồ ở mặt sau của đơn vị và nhỏ giọt bên ngoài. Ngồi một điều hòa không khí cửa sổ trên một bảng sẽ không cung cấp cho nó góc độ này, và sẽ cho kết quả trong nước quay trở lại mặt trước của điều hòa không khí, và có thể gây thiệt hại cho các thành phần điện.

Thế hệ nhiệt
Một cửa sổ điều hòa không khí tạo ra một số nhiệt, giống như một chức năng của nén Freon và hoạt động động cơ điện để chạy quạt. Khi được lap dat dieu hoa đúng cách, nhiệt này được cách ly trong một phần của các đơn vị đó là bên ngoài nhà, và phân tán một cách an toàn bên ngoài. Nếu bạn chạy một cửa sổ điều hòa không khí trong nhà, nhiệt độ này sẽ thực sự tăng nhiệt độ không khí trong nhà, tạo ra không gian nóng năng lượng hiệu quả và ít tốn kém nhất trong lịch sử.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét