Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Làm thế nào để thay đổi một máy bơm nước trên một máy giặt Maytag

Một máy bơm nước không thành công trên một máy giặt Maytag chịu trách nhiệm về nó không thoát. Đang phải đối mặt với một máy tính bị đình trệ toàn bộ nặng, ngâm giặt và nước xà bông là chán nản, nhưng thay thế sửa chữa máy giặt tại nhà các máy bơm nước là dễ dàng khi thực hiện giai đoạn theo từng giai đoạn.

Công việc chuẩn bị
Rút phích cắm của máy giặt từ dịch vụ điện. Tắt nước stop-vòi nước và sau đó ngắt kết nối ống nước. Nếu máy midcycle thất bại, loại bỏ các máy giặt và sau đó giải cứu nước càng nhiều càng tốt từ trống với muỗng hoặc một chân ướt và khô. Di chuyển máy đến một vị trí trên một cống sàn nhà nếu có thể, nếu không vị trí như nhiều khăn nhất có thể xung quanh cơ sở của máy, như trận lụt nước còn lại ra khi các thành phần được loại bỏ.

Xác định bơm
Xác định vị trí bảng điều khiển dịch vụ nằm ở phía dưới mặt trước của máy giặt. Tháo hai ốc vít giữ bảng điều khiển tại chỗ. Họ là tại các vị trí Five- và bảy giờ. Máy bơm nước là kim loại màu xám, thành phần đĩa hình bên dưới động cơ. Các máy bơm được gắn vào một ống concertina màu đen bên phải của nó - hệ thống thoát nước này ra khỏi máy giặt trống - và một ống cao su màu đen ở phía sau dẫn đến cống.

Ngắt kết nối Bơm / Motor hội
Tháo về phía trước của hai lò xo bên trái của máy bơm nước. Nó được gắn vào phía dưới máy giặt tủ và nhà ở trống. Ngắt kết nối hai ống gắn máy. Đây là khi các nước còn lại trong máy decants, vì vậy có khăn sẵn sàng. Rút bốn bu lông mà chặt hai dấu ngoặc hỗ trợ bơm giữ lắp ráp máy bơm / động cơ dưới trống nhà ở của máy giặt. Rút cặp thấp đầu tiên. Ngắt kết nối multiplug điện trên mặt của động cơ.

Diệt
Vẽ lắp ráp máy bơm và động cơ về phía bạn ra khỏi tủ máy giặt. Bơm này được gắn liền với động cơ ba # 25 đinh vít torx. Sử dụng các công cụ thích hợp để loại bỏ chúng. Trước khi tách các máy bơm từ động cơ, chụp một bức ảnh kỹ thuật số hoặc làm cho một bản vẽ của các đường vành đai ổ đĩa được định tuyến giữa hai thành phần. Trên các thiết bị Maytag, đây là khó khăn để cài đặt lại một cách chính xác mà không đề cập đến một kế hoạch.

Lắp đặt thay thế
Thủ tục cài đặt là đảo ngược chính xác của các bước chi tiết để loại bỏ. Thay thế các vành đai ổ đĩa trong khi máy được tháo dỡ, như làm toàn bộ công việc trở lại sau một vài tháng để thay thế một vành đai mà chi phí chỉ một vài đô la không phải là một đầu tư khôn ngoan của thời gian.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét