Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Điều gì xảy ra Với Bad nhiệt trong một máy sấy quần áo?

Máy sấy quần áo có hai nhiệt. Một là nhiệt hoạt động, xác định nhiệt độ của không khí khô quần áo trong khi máy đang hoạt động. Nhiệt khác được gọi là giới hạn cao hoặc nhiệt an toàn; nhiệt này ngăn cản máy sấy quá nóng. Khi một máy sấy nhiệt xấu đi, một loạt các triệu chứng có thể xuất hiện và bạn phải gọi thợ sửa chữa máy giặt tại nhà.

Không đủ sưởi ấm
Giới hạn nhiệt bị hỏng hóc có thể là thủ phạm nếu máy của bạn không nhận được đủ nóng. Đôi khi nhiệt bị mắc kẹt ở vị trí mở, nói rằng máy sấy bên trong của máy sấy là đã đủ ấm. Cho đến giới hạn nhiệt được thay thế, máy sấy sẽ không nóng đúng cách.

Quá nóng
Quá nóng chủ yếu là vấn đề đối diện của máy sấy không nóng đủ. Trong nhiều trường hợp, điều chỉnh nhiệt là bị mắc kẹt ở một vị trí kín, nói với máy sấy mà nó vẫn chưa đủ nóng bên trong. Một lần nữa, điều này thường là một vấn đề của giới hạn nhiệt.

Không bắt đầu
Máy sấy mà không bắt đầu có thể mắc phải một loạt các vấn đề. Trước khi sấy sẽ bắt đầu, nó thường có mặt hàng an toàn khác nhau mà phải ở đúng vị trí. Máy sấy không thể bắt đầu nếu công tắc cửa được mở, cầu chì không phải là chức năng hay nhiệt là xấu.

Chạy Nonstop
Máy sấy với chu kỳ tự động có thể chạy không ngừng nghỉ, nếu một hoặc cả hai của nhiệt đã xấu đi. Trong một chu kỳ tự động, máy sấy kiểm tra nhiệt độ bên trong của nó và tiến bộ đếm thời gian nếu nó đủ cao. Khi nhiệt là bị hỏng hóc, nó không thể đọc được nhiệt độ bên trong máy sấy một cách chính xác, giữ bộ đếm thời gian di chuyển về phía trước.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét