Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Tại sao cửa sổ My Điều hòa rò rỉ nước?

Kể từ điều hòa không khí loại bỏ độ ẩm từ không khí để làm mát nhà của bạn, thực tế là độ ẩm tích tụ bên trong các bộ phận được mong đợi. Do đó tích tụ hơi ẩm, điều hòa không khí có xu hướng bị rò rỉ theo thời gian. Trong khi có rất nhiều lý do khác nhau cho một điều bị rò rỉ, nhiều người trong số họ, bạn có thể sửa  điều hòa cho mình.

Ice tích tụ
Thỉnh thoảng băng sẽ xây dựng bên trong điều hòa không khí của bạn. Khi điều này xảy ra, băng từ từ tan chảy, làm cho điều hòa không khí bị rò rỉ. Nếu bạn nghi ngờ băng tích tụ là vấn đề với điều hòa không khí của bạn, bật tắt thiết bị để cho phép nó tan ra. Đây là khái niệm tương tự như sự tích tụ nước đá trong tủ lạnh hoặc tủ đá. Đặt một thùng chứa bên dưới điều hòa không khí để đón bất kỳ độ ẩm có thể thoát ra khi băng tan ra. Làm sạch bảo dưỡng điều hòa không khí tốt, chăm sóc thêm xung quanh lưới tản nhiệt bị tắc sau khi rã đông trước khi chuyển nó trở lại.

Cài đặt Imporper
Một trong những lý do mà một cửa sổ điều hòa không khí có thể bị rò rỉ là một vấn đề với quá trình cài đặt. Mặt trước của các đơn vị cửa sổ - một phần đó là trong nhà của bạn - nên có cao hơn một chút so với mặt sau được treo ra ngoài cửa sổ. Giữ mặt trước của điều hòa không khí khoảng 1 inch cao hơn phía sau để cho phép hệ thống thoát nước phù hợp của độ ẩm.

AC là không phải là kín
Nếu không gian xung quanh cửa sổ đơn vị điều hòa không khí của bạn không kín, đây là một nguyên nhân gây ra rò rỉ nước là tốt. Kiểm tra không gian giữa các điều hòa không khí và vỏ cửa sổ, và niêm phong mở bất kỳ sử dụng bọt. Dùng bình xịt bọt nếu bạn để lại các đơn vị trong cửa sổ quanh năm, hoặc sử dụng các phần cutup 2-inch bọt dày nếu bạn loại bỏ điều hòa không khí của bạn trong những tháng mùa đông.

Ống thoát nước bị chặn
Một điều hòa không khí có hệ thống thoát nước hai bên trong các đơn vị và các lỗ cống ngăn độ ẩm tích tụ xảy ra ở nơi đầu tiên. Theo thời gian, những lỗ bị chặn bụi bẩn và các mảnh vỡ khác, chẳng hạn như mẩu lá hoặc lỗi. Nếu đây là trường hợp, tất cả các nhu cầu điều hòa không khí của bạn là làm sạch đơn giản. Rút phích cắm của máy điều hòa nhiệt độ và loại bỏ nó từ cửa sổ. Hủy bỏ các lưới tản nhiệt sử dụng một tuốc nơ vít, và làm sạch tất cả các lỗ thoát nước. Bật điều hòa không khí trở lại sau khi thay thế nó trong cửa sổ.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét