Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Làm sạch Outer Drum trên Whirlpool Máy giặt LXR6232EQ0

Mô hình máy giặt Whirlpool LXR6232EQ0 là một máy giặt hàng đầu tải thiết kế để rửa dung lượng cao. Như với hầu hết máy giặt, tai nạn như vậy là quá nhiều chất tẩy rửa hoặc quá tải với rất nhiều quần áo bẩn có thể xảy ra khi tải máy giặt. Có thể là thời gian trống bên ngoài có thể được bọc bằng chất tẩy rửa đóng bánh hoặc bụi bẩn. Điều này có thể làm gián đoạn chu kỳ kích động hoặc gây rỉ sét trên trống, tùy thuộc vào các mảnh vỡ. Để làm sạch bảo dưỡng máy giặt trống bên ngoài bạn phải gỡ bỏ nội các.

Hướng dẫn
1
Rút phích cắm dây nguồn màn hình của Whirlpool của bạn. Hủy bỏ các ống thoát nước từ đường ống xả nước.

2
Tháo đường cung cấp nước từ các vòi nước bằng cách sử dụng cờ lê khóa kênh của bạn. Di chuyển máy giặt Whirlpool ít nhất hai bàn chân về phía trước để cho mình phòng làm việc.

3
Hủy bỏ các giao diện điều khiển vít có tuốc nơ vít của bạn. Khi nhìn vào giao diện điều khiển từ mặt trước của máy giặt, họ đang nằm ở một góc ở các góc dưới cùng.

4
Grip cả hai mặt của bảng điều khiển. Kéo lên và chuyển tiếp để hoàn tác các móc giữ. Điều này có thể yêu cầu đung đưa nhẹ nhàng.

5
Đẩy bảng điều khiển trở lại và tìm kiếm bạc giữ lại clip gắn nó vào tủ đầu. Chèn của bạn tuốc nơ vít đầu phẳng vào các lỗ giữ lại clip trên tủ đầu và đẩy vào. Điều này sẽ phát hành giữ lại clip.

6
Hãy tìm những khai thác hệ thống dây điện trong giao diện điều khiển và xác định vị trí các kết nối nhựa màu trắng với dòng chuyển đổi nắp. Ngắt kết nối nó từ dòng chuyển đổi nắp bằng cách kéo các kết nối nhựa ngoài. Điều này giúp bạn ít phải sửa chữa máy giặt hơn có thể yêu cầu bằng cách sử dụng tua vít để ép một tab kết nối. Đặt bàn điều khiển để phía nơi mà nó sẽ không làm hư hại.

7
Nắm bắt hai bên của tủ máy giặt với cánh tay của bạn. Kéo lên và hướng về phía bạn trong khi lắc nhẹ nhàng để kéo nó đi và tiết lộ những trống bên ngoài.

8
Ngâm khăn của bạn trong nước ấm và lau trống bên ngoài. Hãy xem xét sự pha trộn xà phòng nhẹ với khăn của bạn nếu trống là rất nhiều bẩn.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét