Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Cài đặt chế độ giặt thích hợp

Các Frigidaire tải trước máy giặt phân phối chất tẩy rửa vào rửa hoặc rửa chu kỳ của bạn dựa trên cài đặt vào mỗi tải làm sạch, và sử dụng một ngăn kéo quả để tự động thoát số tiền thích hợp của chất lỏng vào tải trọng của máy giặt. Vấn đề sửa chữa máy giặt với khoang làm mềm vải thường được gây ra bởi guốc vào máy giặt hoặc ngăn kéo quả, và ngăn chặn pha chế thích hợp làm mềm giặt của bạn.
Bị tắc nóng lạnh ngăn kéo
Các ngăn kéo quả có ba khoang riêng biệt mà là đặc biệt cho các chất tẩy rửa chính, làm mềm vải và chất tẩy. Làm mềm vải để lại một dư lượng mà theo thời gian có thể làm tắc nghẽn mở cửa cống của ngăn để các chất làm mềm vải, mà đòi hỏi phải tự loại bỏ các ngăn làm mềm vải và chà ra dư lượng. Sau khi làm sạch, làm mềm vải nên thoát đúng vào quần áo của bạn.

Chu kỳ gián đoạn
Một gián đoạn chu kỳ trước khi quá trình thoát nước của quả ngăn chặn chu kỳ xả nước từ tiếp tục và xả làm mềm vải. Kiểm tra dây nguồn của máy giặt của bạn để đảm bảo kết nối được an toàn trong các ổ cắm điện, hoặc mở cửa của máy giặt và slam nó đóng cửa để đảm bảo cửa của máy giặt không vô tình mở ra trong chu kỳ làm sạch.

Làm sạch máy giặt
Chu trình giặt sạch vào máy giặt Frigidaire loại bỏ dư lượng bằng cách rửa bên trong của máy giặt để xóa ra sự tích tụ và duy trì hiệu suất của máy giặt khi thực hiện trên cơ sở hàng tháng. Tất cả quần áo cần được loại bỏ trước khi chạy chu kỳ làm sạch hệ thống, khi nhiệt độ cao được sử dụng để làm sạch máy giặt có thể làm hỏng máy giặt của bạn.

Phòng ngừa
Phòng ngừa các vấn đề phân phối nước xả vải có thể bằng tay loại bỏ các ngăn kéo quả từ máy giặt và lau chùi bên trong máy giặt với một miếng chà mỗi 2-3 tuần để làm giảm sự tích tụ cặn. Các ngăn kéo quả có một nút sau lưng của nó cho phép bạn để loại bỏ các ngăn kéo ra khỏi máy giặt để làm sạch dễ dàng. Ngoài việc làm sạch, chỉ sử dụng chất làm mềm vải chất lượng cao để ngăn chặn dư lượng.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét