Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

thay thế các cảm biến nhiệt độ trên điện Whirlpool Duet máy sấy

Để duy trì nhiệt độ sấy mong muốn, máy sấy Whirlpool Duet của bạn có một nhiệt điện trở được gắn trong ống xả của nó. Các nhiệt điện trở hoạt động như một cảm biến nhiệt độ, gửi một tín hiệu để điều chỉnh nhiệt để cho nó biết khi nào nó là thời gian để chu kỳ bộ phận làm nóng hoặc tắt. Thay thế nhiệt điện trở là dễ dàng, và có thể giúp bạn tiết kiệm một gói chi phí sửa chữa máy giặt.
Hướng dẫn
1
Rút phích cắm của máy sấy Duet từ ổ cắm trên tường để ngăn chặn thiệt hại cho máy sấy và thương tích cá nhân từ những cú sốc điện.

2
Mở cửa máy sấy, và loại bỏ các màn hình lint. Tháo hai ốc vít hex đầu ở dưới cùng của bảng điều khiển phía trước của máy sấy với một trình điều khiển hạt. Kéo bảng điều khiển ra ngoài và xuống để loại bỏ nó từ máy sấy.

3
Hủy bỏ các ốc vít hex đầu giữ khung phía dưới của ống lint; khung sẽ đi ra với các ốc vít. Tháo hai ốc vít hex đầu từ đỉnh của ống lint. Kéo ống ra khỏi cơ thể máy sấy.

4
Nới lỏng và loại bỏ hai ốc vít hex đầu giữ nhiệt điện trở vào ống xả. Các nhiệt điện trở được đặt ở bên phải của cầu chì nhiệt, trực tiếp qua trung tâm của ống xả chạy vào phía sau của máy sấy. Rút phích cắm hai dây kết nối với điện trở nhiệt, điện trở nhiệt và kéo ra khỏi ống.

5
Đặt một nhiệt điện trở mới trong việc mở cửa trong ống. Cài đặt và thắt chặt hai ốc vít hex đầu. Trượt nối dây vào thiết bị đầu cuối trên nhiệt điện trở.

6
Giữ ống lint về vị trí, và cài đặt hai ốc vít hex đầu trong đầu trang của nó. Thắt chặt các vít an toàn. Đặt khung trên các cạnh đáy của ống lint. Sắp xếp các lỗ vít trong khung với các lỗ trong việc lắp ráp máy thổi. Siết chặt vít cho đến khi khung giữ dưới cùng của ống lint an toàn.

7
Đặt dưới bảng điều khiển trên máy sấy, cạnh trên đầu. Nâng lên trên bảng điều khiển, và đu dưới cùng của bảng điều khiển trở lại so với máy sấy. Chèn và thắt chặt hai ốc vít hex đầu. Đưa màn hình lint và đóng cửa của máy sấy.

Những gợi ý:
Trong khi bạn có ống lint ngoài, đó là một thời điểm tốt để chân không ra bất kỳ lint đã thu thập trong ống và quạt gió.

Không bao giờ cố gắng để phục vụ hoặc sửa chữa một thiết bị được cắm vào. Bạn có thể bị điện giật hoặc gây thiệt hại vĩnh viễn cho thiết bị.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét