Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Làm thế nào để chuẩn bị một nước nóng tankless cho mùa đông

Làm thế nào để chuẩn bị một máy nước nóng tankless cho mùa đông và tránh trao đổi nhiệt đóng băng, vỡ, không có nước nóng và các vấn đề sửa chữa bình nóng lạnh khác.



Hoặc là bạn đang sử dụng một đơn vị trong nhà hoặc ngoài trời, bạn nên làm quen với winterizing một máy nước nóng tankless. Mô hình ngoài trời bị ảnh hưởng nhiều hơn bởi nhiệt độ mùa đông lạnh, nhưng các mô hình trong nhà cũng có thể bị ảnh hưởng. Đây là lý do tại sao cài đặt một đơn vị ở vị trí thích hợp với thông gió chính xác là rất quan trọng.

Từng bước hướng dẫn làm thế nào để Winterize một máy nước nóng tankless

Bật lò sưởi OFF nước và rút dây nguồn.

Shut cung cấp OFF khí đốt và nước.

Mở vòi nước nóng để ráo nước.

Sau khi áp lực nước đã được hạ xuống, ngắt kết nối ổ cắm và đầu vào đường ống nước và đưa xô bên dưới để thu thập các nước còn lại.

Sử dụng máy nén khí để thổi nước nổi bật.

Đặt một lớp bao phủ cho chấm dứt lỗ thông hơi nếu có thể. Nó phải được thực hiện trên cả hai hút và xả để ngăn chặn các mảnh vụn hoặc lá vào hệ thống thông gió.
Tích hợp bảo vệ đóng băng

Hầu hết các máy nước nóng tankless hiện đại được trang bị các hệ thống phòng chống đóng băng, được thiết kế để cung cấp bảo vệ cho máy nước nóng trong thời gian mùa đông. Điều này áp dụng cho các điều kiện ngắn hạn mà thôi, và không cho những khu vực có đông dài hạn là "bình thường."

Hệ thống bảo vệ đơn vị duy nhất, không phải là hệ thống ống nước bên ngoài. Ví dụ, mô hình Bosch có sự bảo vệ đóng băng xây dựng trong đó làm việc cho nhiệt độ giảm xuống còn 5 nhà sản xuất F. Rinnai ở phía bên kia kết hợp một hệ thống mà sẽ bảo vệ các đơn vị bị đóng băng khi nhiệt độ ngoài trời lên đến -22 F cho trong nhà và -4 F cho các mô hình ngoài trời, miễn là điện được cung cấp và các đơn vị được bảo vệ khỏi tiếp xúc trực tiếp gió.

Các tính năng được sử dụng nhất là máy đông phòng ngừa, đòi hỏi cáp điện luôn cắm vào ổ cắm trên tường. Không có vấn đề là việc chuyển đổi hoạt động trong ON hoặc vị trí OFF, máy sẽ tự động bật sáng để bảo vệ bảo dưỡng bình nóng lạnh các đơn vị.

Mẹo để xem xét

Hoặc là bạn đang cài đặt một hệ thống đồng tâm hoặc dual-lỗ thông hơi, cố gắng tránh xa phải đối mặt với các đường ống thông gió theo hướng gió vì nó có thể làm giảm nhiệt độ - ảnh hưởng của "gió lạnh".

Ống cống Condensate không nên được cài đặt trong các khu vực mà nó có thể đóng băng. Đó là đề nghị để cài đặt một đường ống cống trong tường, ví dụ.
Các thành phần trong máy nước nóng tankless (đặc biệt là trao đổi nhiệt) có thể đóng băng do dự thảo tiêu cực trong việc thông gió. Dự thảo tiêu cực xảy ra khi lò, ví dụ, hoặc bất kỳ thiết bị chạy bằng xăng, mất nguồn cung cấp không khí từ ống thông hơi nước nóng để không khí lạnh xâm nhập vào hệ thống và đóng băng các nước trong trao đổi nhiệt. Một trong những giải pháp cho vấn đề này, cũng sẽ giúp bạn chuẩn bị một máy nước nóng tankless cho mùa đông đúng cách, là cung cấp đủ khí đốt cho tất cả các thiết bị chạy bằng khí trong tòa nhà.
Một giải pháp khác, từ Bosch, là giảm Backdraft, mà đóng cái mỏ nội bộ để hạn chế Backdraft.
Trong trường hợp thời tiết rất lạnh bảo vệ các đơn vị bằng cách mở vòi nước nóng và giữ một dòng suối nhỏ nước nóng chạy (tức là 4 mm dày). Trước đó, lần lượt các tắt nguồn và đóng van cung cấp khí đốt. Bằng cách này, bạn sẽ bảo vệ không chỉ là nóng, nhưng đường ống cũng có.



Đây là một thử nghiệm đơn giản để kiểm tra các dự thảo tiêu cực:

Đóng tất cả các cửa sổ và cửa ra vào trong nhà của bạn.

Chạy tất cả các thiết bị tiết kiệm nhiên liệu được hỗ trợ ngoại trừ tankless, trong một giờ.

Ánh sáng phù hợp hoặc nến và dập tắt nếu nó là cần thiết để có được hút thuốc lá, và giữ nó gần với sự mở cửa của dự thảo mui xe và quạt hút khí mái hắt. Những gì bạn sẽ thấy là khói hút một cách dễ dàng, và không trở lại.

Trong trường hợp cúp điện hay không trong thời gian mùa đông lạnh, máy nước nóng nên được để ráo nước. Nếu biện pháp phòng ngừa không được đưa máy nước nóng có thể bị hỏng, nó sẽ làm mất hiệu lực bảo hành của bạn. Đề nghị của tôi là để làm theo những lời khuyên ở trên và đọc hướng dẫn của nhà sản xuất, nhưng tránh sử dụng hóa chất chống đông để bảo vệ vì nó có thể làm hỏng các thành phần nội bộ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét