Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Thay thế một mang vào my Kenmore HE3 máy giặt

Một tiếng động phát ra từ máy giặt mài Kenmore HE3 của bạn có nghĩa là mang nó cần phải được thay thế. Bạn có thể tiết kiệm tiền bằng cách làm các công việc cho mình, mặc dù nó không phải là một nhiệm vụ đơn giản và đòi hỏi một số công cụ. Ngoài ra, sửa chữa máy giặt của bạn mình có thể làm mất hiệu lực bảo hành của nhà sản xuất.
Hướng dẫn
1
Rút phích cắm dây nguồn của máy giặt khỏi ổ cắm điện để giảm nguy cơ bị điện giật. Tắt vòi nước chảy vào máy giặt và ngắt kết nối các ống cung cấp.

2
Xác định vị trí ba ốc vít giữ đầu bảng điều khiển vào mặt sau của máy với một tuốc nơ vít torx. Nâng bảng điều khiển và ra khỏi mặt sau của máy giặt. Mở cửa máy giặt và loại bỏ các ốc vít bản lề với tuốc nơ vít torx. Nhấc ra khỏi cửa máy giặt và đặt nó sang một bên.

3
Trượt một tuốc nơ vít đầu phẳng phía sau lò xo căng thẳng nằm ở đáy của dấu khởi động cửa. Sử dụng tuốc nơ vít như một đòn bẩy để kéo mùa xuân và kèm theo đoạn thông tư xa con dấu khởi động. Kéo con dấu ra khỏi cánh cửa mở ra.

4
Hủy bỏ các ốc vít giữ lại bảng điều khiển tại chỗ với một tuốc nơ vít hex đầu. Nhấc cạnh của hai khuôn nhựa ở mỗi góc của mặt sau. Nhấn lugs trung tâm trong và trượt đúc nhựa ra khỏi bảng điều khiển.

5
Tháo hai khung chéo phẳng ở mặt sau của máy giặt bằng cách xoáy ốc vít với tuốc nơ vít torx đầu. Nới lỏng kẹp đảm bảo ống nước linh hoạt để các nhà trống và nhẹ nhàng kéo ống ra.

6
Đẩy cửa hàng lắp ráp tạm nghỉ một cách cẩn thận thông qua các lỗ hình chữ nhật, hình với một tuốc nơ vít. Nới lỏng các ốc đảm bảo hình chữ L củng cố khung cho khung máy giặt. Nhấc khung gia cố ra phía sau và đặt nó - và các phụ kiện kèm theo và kết nối điện - trên đầu trang của máy giặt.

7
Trượt một thùng nhựa bên dưới góc phía trước của máy giặt để hỗ trợ máy. Hủy bỏ các ốc vít giữ dưới cùng của bảng điều khiển phía trước và cẩn thận kéo bảng điều khiển ra khỏi máy giặt. Hủy bỏ các thùng nhựa và để cho máy giặt đặt trên sàn nhà.

8
Loại bỏ các máy bơm nước đặt ở phía trước phía dưới máy giặt bằng cách xoáy vít đảm bảo máy bơm tại chỗ. Nhấc máy bơm, ống cung cấp và quay trở lại ra khỏi máy giặt. Không được loại bỏ các máy bơm nước từ khai thác hệ thống dây điện kèm theo.

9
Vặn dưới cùng của cao su thanh hỗ trợ truy cập chiều kim đồng hồ để loại bỏ chúng khỏi nhà trống. Vặn đầu của các thanh hỗ trợ chiều kim đồng hồ và loại bỏ cả hai thanh từ máy giặt.

10
Nới lỏng kẹp ống cống để loại bỏ các ống thoát nước ra khỏi máy giặt trống. Di chuyển các ròng rọc trống trong một chuyển động ngược chiều kim đồng hồ và cẩn thận trượt băng ra. Sử dụng một ổ cắm cờ lê để nới lỏng các bu lông bảo vệ động cơ máy giặt để tủ trống. Cẩn thận nâng động cơ ra khỏi máy giặt.

11
Trượt một chìa khoá lớn giữa Hosing trống và ròng rọc trống. Chìa khoá sẽ ngăn chặn các ròng rọc trống từ biến. Nới lỏng đai ốc trên ròng rọc với một chìa khoá ổ cắm. Hủy bỏ các ròng rọc từ trục trống.

12
Tìm dây nối đất màu xanh lá cây và loại bỏ các ốc an toàn của nó để lắp ráp. Cẩn thận kéo dây từ bậc nằm trên nhà trống. Nới lỏng khung đảm bảo rằng dây nối đất màu xanh lá cây dưới cùng trên dưới cùng của nội các với một chìa khoá ổ cắm. Đặt dây ở dưới cùng của máy giặt.

13
Nâng mỗi bên của một trống tại một thời điểm và loại bỏ các clip mà đảm bảo khung mùa xuân móc vào nhà trống. Đặt nhà trống cẩn thận trên sàn nhà trước mặt bạn với các trục hướng lên trên.

14
Sử dụng một tuốc nơ vít đầu phẳng để loại bỏ các clip giữ mặt bích giao phối vào nhà trống. Đặt nửa trên của nhà trống lộn ngược trên các thùng nhựa. Điều này sẽ cho phép bạn truy cập mang bên trong máy giặt.

15
Nâng lên cao su mang con dấu ra khỏi nhà với một thanh nâng lên. Xoay nhà trống hơn để lộ mang bên ngoài. Sử dụng một cặp kìm vòng snap để loại bỏ một cách cẩn thận vòng snap.

16
Lật trống hơn và thiết lập ở phía bên mở một thùng nhựa. Chèn một ống kim loại vào lỗ ở dưới cùng của trống và cẩn thận hit đỉnh của các đường ống với một cái búa cho đến khi mang bên ngoài bật ra.

17
Lật trống hơn và đặt nó trên một vài miếng gỗ. Lắp ống kim loại vào lỗ và khai thác trên cùng của ống với một cái búa theo cách tương tự như mô tả trong các bước trước. Tiếp tục khai thác trên cùng của ống cho đến khi mang bên trong bật ra.

18
Làm sạch bề mặt của mang bên ngoài bằng vải và phun một lớp mỏng lắp ráp chất bôi trơn trên bề mặt bên trong. Đưa mang bên ngoài mới. Giữ một ổ cắm 1-1 / 2 inch trên đầu trang của mang bên ngoài mới và hit đỉnh của các ổ cắm với một cái búa. Điều này sẽ lái xe mang bên ngoài đều vào lỗ.

19
Lật nhà trống hơn và đặt trên đầu trang của các thùng nhựa. Làm sạch bề mặt của mang bên ngoài bằng vải. Đặt mang bên trong mới trong lỗ và giữ một miếng gỗ nhỏ trên đầu trang của mang. Tập đầu của gỗ với một cái búa trong vài cú trước khi quay gỗ. Tiếp tục khai thác và xoay gỗ cho đến khi mang bên trong là đồng đều bên trong lỗ.

20
Phun đầu mang bên trong với chất bôi trơn lắp ráp và thiết lập con dấu mới trên đầu trang của mang bên trong. Chạm vào con dấu mới nhẹ nhàng vào vị trí. Lắp ráp lại máy giặt theo thứ tự ngược lại.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét