Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Thay đổi chu kỳ trên 1 máy giặt

Khi một máy giặt chỉ rò rỉ khi chu kỳ thay đổi, vấn đề bảo dưỡng máy giặt có thể là do một trong nhiều vấn đề, tùy thuộc vào nơi rò rỉ nguồn gốc. Là một máy giặt tiến bộ từ việc chu kỳ xả nước với chu kỳ quay, nước dư thừa được lấy ra từ những bộ quần áo để tạo điều kiện khô.
Cống hoặc Standpipe
Máy giặt thoát nước từ phía sau của thiết bị, thông qua một ống cống, vào một Standpipe được gắn vào hệ thống thoát nước hoặc hệ thống tự hoại. Là đơn vị chuyển từ rửa hoặc ngâm chu kỳ với chu kỳ quay, nó thải nước thừa thông qua các ống cống để các Standpipe. Một vấn đề ở ống hoặc Standpipe, chẳng hạn như một ống nứt hoặc đường ống bị tắc, sẽ gây ra các đơn vị để chỉ bị rò rỉ trong những thay đổi chu kỳ.

Cửa Front-Loader
Một máy giặt tải phía trước cửa có thể dễ bị rò rỉ tại các điểm khác nhau trong chu trình giặt. Trong suốt chu trình hấp thụ, ví dụ, bạn có thể tìm thấy phần dưới của cánh cửa bị rò rỉ. Nếu cánh cửa được đóng lại đúng và đơn vị không bị quá tải, kiểm tra các miếng đệm cao su quanh cửa cho bất kỳ dấu hiệu hư hỏng, vết nứt, và sửa chữa hoặc thay thế khi cần thiết.

Bên dưới máy
Trong chu kỳ quay, máy giặt quay trống chứa đầy quần áo để vắt ra nước dư thừa. Cống nước qua các lỗ nhỏ ở bên trong trống thành trống bên ngoài. Trống này sau đó được gắn với ống xả. Nhiều đơn vị mới có nhựa trống bên ngoài và, qua thời gian, các vết nứt và chia tách có thể hình thành gây rò rỉ. Trống sẽ cần phải được thay thế bằng một trung tâm dịch vụ sửa chữa máy giặt ủy quyền cho thương hiệu cụ thể của bạn và mô hình.

Điền Diện tích
Nếu rò rỉ máy giặt của bạn từ các khu vực nơi nước chảy vào máy, và chỉ khi đơn vị chuyển sang chu kỳ ngâm hoặc rửa sạch, bạn có một vấn đề với đầu vào vòi nước của bạn. Vòi nước đầu vào là mảnh nhỏ của kim loại, hoặc thường hơn, nhựa chỉ đạo nước từ ống hút gió vào trống của máy. Nếu các vết nứt vòi hoặc bị hư hỏng, rò rỉ có thể xảy ra. Hãy chắc chắn rằng các vòi hút gió hoạt động tốt và sửa chữa hoặc thay thế khi cần thiết.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét