Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Bỏ qua ATC trên Maytag máy giặt

ATC, hoặc kiểm soát nhiệt độ tự động, là một tính năng của một số máy giặt Maytag, giúp điều chỉnh nhiệt độ của nước lạnh và nóng đến để sản xuất các kết quả làm sạch tốt nhất. Nhiệt độ của các nguồn cung cấp nước nóng và lạnh có xu hướng thay đổi nhà cho gia đình và mùa này sang mùa. Bỏ qua các tính năng ATC làm cho máy giặt sử dụng nước có nhiệt độ bình thường trong nhà của bạn. ATC được thiết kế để tiết kiệm năng lượng và cho kết quả làm sạch tốt, nhưng bạn có thể tìm thấy nó không phù hợp với nguồn nước trong nhà của bạn.
Hướng dẫn sửa máy giặt
1
Tải quần áo như bạn thường làm vào máy giặt. Thiết lập các "Cấp nước" quay đến một vị trí phù hợp với kích thước của tải. Thiết lập các "Extra Rửa" quay sang "On" hoặc "Off" tùy thuộc vào mức độ bẩn và loại vải.

2
Xoay "Rửa / Rửa Nhiệt độ" quay số để bất kỳ một trong những vị trí không được đánh dấu "ATC." Chọn từ "nóng / lạnh", "ấm / lạnh" và "lạnh / lạnh" tùy chọn.

3
Xoay quay vòng để chọn vị trí thích hợp và chọn xem bạn muốn các thiết bị để báo hiệu kết thúc của chu kỳ bằng cách sử dụng "Chu kỳ tín hiệu" quay số. Kéo chọn chu kỳ quay ra ngoài để bắt đầu rửa.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét