Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

lỗi ở đâu khi điều hòa nhà bạn chảy nhiều nước

Điều hoà không khí tự nhiên tạo nước như một sản phẩm phụ của hệ thống làm mát của họ. Nếu điều hòa không khí của bạn dường như bị ném ra khỏi nước nhiều hơn bình thường, không có gì phải quan tâm là. Trong thời gian có độ ẩm cao, bạn có thể thấy rằng đơn vị của bạn chảy nước nhiều hơn đáng kể. Miễn là  lắp đặt điều hòa đúng kĩ thuật nước thoát một cách an toàn ra khỏi căn nhà của bạn, điều hòa không khí của bạn đang hoạt động như nó phải.

Nguồn nước trong điều hòa không khí
Bất kỳ nước được tìm thấy trong điều hòa không khí của bạn, hoặc nhỏ giọt từ điều hòa không khí của bạn, có nguồn gốc tương tự. Không có nước trong hệ thống làm mát chính nó. Nước là kết quả của đơn vị của bạn thổi không khí trong nhà nóng trên cuộn dây Freon lạnh và ngưng tụ hình thành trên những cuộn dây giống như hình thức ngưng tụ trên một ly nước lạnh trong một căn phòng nóng. Condensate này nhỏ giọt xuống một chảo ngưng tụ và được thoát ra khỏi căn nhà của bạn.

Tăng sản lượng nước
Một điều hòa không khí sẽ bơm ra nước hơn thông qua cống ngưng tụ của nó khi độ ẩm cao hơn. Điều hoà không khí làm việc để loại bỏ độ ẩm từ không khí để cải thiện điều kiện không khí trong nhà, và, như, hầu hết các đơn vị hiện đại như vậy sẽ tiếp tục chạy cho đến khi độ ẩm trong nhà được giảm dưới một ngưỡng nhất định. Nếu lượng nước tăng lên là một vấn đề - có nghĩa là nếu nó được tổng hợp và chứa chấp muỗi hoặc tạo bùn - nơi một cái xô bên dưới cống condensate của bạn, và sử dụng nước để làm vườn.

Đặt bên cửa sổ nước rò rỉ
Điều hòa không khí cửa sổ làm việc trong nhiều cách giống nhau một điều hòa không khí trung tâm không. Họ không khí chu trình từ bên trong ngôi nhà, thổi nó qua cuộn dây Freon lạnh và phân tán nhiệt và độ ẩm bên ngoài nhà. Nếu một cửa sổ điều hòa không khí được cài đặt không đúng cách, nước có thể chảy vào trong nhà. Nếu điều này xảy ra, thấy rằng điều hòa không khí cửa sổ của bạn được đặt chính xác vào cửa sổ của bạn và nó có độ dốc nhẹ ra ngoài cửa sổ, ra khỏi căn nhà của bạn.

Trung tâm bảo dưỡng điều hòa không khí xả
Một điều hòa không khí trung tâm thường sẽ có một cống condensate nằm ở mặt bên của căn nhà của bạn được làm bằng ống nhựa PVC hoặc ống. Cống này phải được giữ mở và unclogged để ngăn chặn nước từ sao lưu vào hệ thống và có thể bị rò rỉ trên gác mái của bạn hoặc kích hoạt một chuyển đổi mà sẽ đóng cửa đơn vị của bạn.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét