Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Sửa chữa một GE máy giặt bồn tắm đó là nghiêng

Một nghiêng GE bồn tắm máy giặt là dễ bị rò rỉ gây ra bởi một tầng hoặc máy giặt không đồng đều chân, và có thể gây tổn hại vĩnh viễn sàn hoặc máy giặt của bạn nếu không được sửa máy giặt. Một mặt phẳng là cần thiết cho máy giặt để duy trì sự ổn định trong khi làm sạch, làm rung máy giặt và lắc ầm ĩ khi giải quyết trên một bề mặt không đồng đều. GE máy giặt có bốn chân có thể điều chỉnh, và có một chân trong mỗi góc ở phía dưới của thiết bị để nâng cao dễ dàng hay giảm tùy thuộc vào phía bên không đồng đều.

Một nghiêng GE bồn tắm máy giặt là dễ bị rò rỉ gây ra bởi một tầng hoặc máy giặt không đồng đều chân, và có thể gây tổn hại vĩnh viễn sàn hoặc máy giặt của bạn nếu không được điều trị. Một mặt phẳng là cần thiết cho máy giặt để duy trì sự ổn định trong khi làm sạch, làm rung máy giặt và lắc ầm ĩ khi giải quyết trên một bề mặt không đồng đều. GE máy giặt có bốn chân có thể điều chỉnh, và có một chân trong mỗi góc ở phía dưới của thiết bị để nâng cao dễ dàng hay giảm tùy thuộc vào phía bên không đồng đều

Hướng dẫn
1
Mở cánh cửa của máy giặt và loại bỏ tất cả quần áo trước khi điều chỉnh thiết bị.

2
Đóng cửa của máy giặt và ngắt kết nối dây nguồn của máy giặt từ ổ cắm điện của bức tường.

3
Lấy cái máy giặt của cả hai bên và từ từ kéo máy giặt về phía bạn để điều chỉnh cân bằng. Đặt một công cụ san lấp mặt bằng trên đỉnh của máy giặt gần mặt trước của máy giặt để kiểm tra số dư của nó. San lấp mặt bằng các công cụ chứa chất lỏng với một bong bóng không khí di chuyển sang trái hoặc phải khi bề mặt nó được đặt trên là không đồng đều. Các bong bóng khí di chuyển đến trung tâm của ống san lấp mặt bằng khi bề mặt được cân bằng.

4
Thiết lập các công cụ san lấp mặt bằng trên đỉnh của máy giặt song song với cạnh trái để xác định sự cân bằng của nó.

5
Di chuyển công cụ san lấp mặt bằng trên đỉnh của máy giặt song song với cạnh phải của máy giặt. Kiểm tra bong bóng không khí công cụ san lấp mặt bằng để xác định sự cân bằng.

6
Đặt cờ lê trên chân máy giặt đó là không cân bằng, và bật chìa khoá ngược chiều kim đồng hồ hoặc để hạ thấp hoặc nâng cao chân.

7
Đặt một miếng mỏng tông hoặc gỗ bên dưới mặt không đồng đều nếu máy giặt vẫn không cân bằng.

8
Cắm dây nguồn của máy giặt vào ổ cắm trên tường điện và đẩy "Power" trên máy giặt.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét