Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Làm thế nào để cài đặt máy giặt Standpipes xả

Máy giặt bao gồm một hệ thống phức tạp của hệ thống thoát nước, van, đầu nối ống và máy bơm để nhanh chóng và hiệu quả rửa vải và quần áo. Một thành phần quan trọng trong việc thiết lập sửa chữa máy giặt này là hệ thống thoát nước của máy giặt. Trong khi đó, một số máy giặt sử dụng bồn rửa và giặt sàn cống để xử lý nước thải, một móc cống Standpipe để sàn hoặc tường bên cạnh máy. Nhiệm vụ của nó là để loại bỏ và chỉ đạo nước bẩn từ máy giặt vào giỏ P-trap kết nối với máy tính.

Hướng dẫn
1
Hãy tắt nước để ngôi nhà của bạn đồng hồ. Rút phích cắm của máy giặt từ cửa hàng của mình và chuồn ra từ các bức tường. Ngắt kết nối các ống từ các van cung cấp nước nóng và lạnh bằng cách xoáy các khớp nối. Nếu các khớp nối rất khó để lay chuyển, sử dụng một cặp kìm.

2
Cài đặt một Standpipe ít nhất là 2 inch đường kính đến P-bẫy, mà kết nối vào hệ thống thoát nước và hệ thống thông hơi. Xác định xem cái bẫy máy giặt nằm bên dưới máy giặt hoặc cung cấp cùng với Standpipe. Nếu nó được gắn liền với Standpipe, cài đặt Standpipe để các P-trap là 6-18 inch trên sàn. Phía trên cùng của Standpipe nên được 18-30 inch trên cái bẫy và tối thiểu là 34 inches trên sàn nhà hoặc dưới cùng của máy giặt, theo hầu hết các tiêu chuẩn xây dựng.

3
Lắp ống cống để nó trượt không quá 8 inch vào Standpipe cống. Bảo vệ ống vào ống với một đính cườm hoặc nylon dây đeo cà vạt để ngăn chặn phong trào. Tránh thắt dây đeo quá chặt chẽ, có thể làm gián đoạn luồng không khí thích hợp.

4
Cài đặt một bộ chuyển đổi Standpipe nơi ống kết nối với Standpipe để giảm thiểu rò rỉ nước hoặc bắn tung tóe. Không đính kèm các bộ chuyển đổi với băng hoặc vật liệu kết dính khác, có thể hút hết không khí và ngăn chặn nước thải thoát nước đúng vào cái bẫy máy giặt.

5
Kết nối lại ống với van cấp nước và cắm máy giặt lại vào ổ cắm. Khôi phục nước cho nhà ở chính sau đó kiểm tra rò rỉ trước khi vận hành máy.

Những gợi ý:
Phía trên cùng của Standpipe nên được đặt trên mực nước cao nhất của máy, theo các chuyên gia tại Black & Decker. Nếu Standpipe là quá thấp, hấp dẫn có thể làm cho nước tràn và tràn xuống sàn nhà. Nếu Standpipe là quá cao, nước có thể chảy trở lại vào máy giặt.

Ống lắp đặt đúng cách có thể gây ra tắc nghẽn standpipes cống để hỏng. Tránh lắp đặt ống quá dài cho Standpipe. Điều này có thể gây ra Kinks và uốn cong dọc theo chiều dài của ống.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét