Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Cài đặt Máy nước nóng khí trên tầng gác mái

Được cài đặt một máy nước nóng khí trong không gian tốt gác mái hoặc ý tưởng tồi? Tìm hiểu về các vấn đề sửa chữa bình nóng lạnh và làm thế nào để giải quyết chúng để cài đặt trên gác mái thích hợp.



Cài đặt một máy nước nóng trong không gian tầng áp mái là trong một số hộ gia đình, giải pháp tốt nhất hay cách duy nhất. Điều mà hầu hết các chủ sở hữu không biết là cài đặt này cũng đem lại những vấn đề như ánh sáng thí điểm và cúp burner chính. Để giúp bạn với các cài đặt trên gác mái, tôi đã bao gồm một số lời khuyên trong bài viết này. Hy vọng nó sẽ giúp bạn.

Nếu bạn sở hữu một máy nước nóng khí lưu ý rằng cài đặt tầng áp mái có thể có nhiều thù địch hơn so với các điện đơn vị.

Thông gió và lắp đặt bình nóng lạnh gác mái

Những lý do chính tại sao bạn nên thận trọng khi cài đặt một máy nước nóng khí trong căn gác là vì một thông gió gác mái đầy đủ với ít hoặc không có lưu lượng truy cập và nhiệt độ đóng băng cao hay thấp.

Máy nước nóng khí phải có đủ không khí trong lành cho quá trình đốt cháy khí thích hợp và cung cấp soạn thảo thông suốt và hiệu quả của các sản phẩm của quá trình đốt cháy khí. Các thông hơi máy nước nóng khí quyển được đặc biệt bị ảnh hưởng khi cài đặt trong không gian tầng áp mái.

Điều kiện thời tiết nóng và cài đặt trên gác mái

Không gian tầng áp mái nên thoáng khí đặc biệt là trong mùa hè, khi nhiệt độ bên ngoài và độ ẩm có thể làm tăng các giá trị cao, do đó nhiệt độ gác mái sẽ đạt tới nhiệt độ tới hạn, mà sẽ ảnh hưởng đến điều kiện làm việc chính xác của máy nước nóng khí.

Dự thảo hiện tại tự nhiên trong khí quyển hơi nước nóng khí chỉ hoạt động nếu sự khác biệt giữa khí kiệt sức và nhiệt độ không khí xung quanh lớn. Chênh lệch thấp hơn nhiệt độ tạo ra vấn đề cho các máy để có đủ không khí trong lành để ánh sáng thí điểm và ghi chính có thể đi ra ngoài.

Bradford trắng và các nhà sản xuất khác của máy nước nóng giới thiệu cho các lỗ thông hơi thông gió soffit thích hợp sử dụng kết hợp với các lỗ thông hơi sườn núi hoặc quạt chạy bằng điện.

Bạn cũng nên kiểm tra thường xuyên làm vỏ cách nhiệt và ngăn chặn bất kỳ lỗ thông hơi và làm sạch chúng nếu cần thiết.


thợ sửa ống nước khẩn cấp
Nó rất dễ dàng để kiểm tra không gác mái có được không khí trong lành hay không. Xét nghiệm này nên được thực hiện vào ban ngày. Tắt đèn trong căn gác và đóng cửa lại. Nếu bạn thấy Daylights, có, một số không khí đi vào gác mái, nhưng nếu bạn không, sau đó bạn có thể có một vấn đề.

Trong thời gian mùa đông, một máy nước nóng và đường ống trong không gian tầng áp mái nên được cách ly để bảo vệ chống nhiệt độ đóng băng.

Một lý do khác tại sao cài đặt một máy nước nóng khí trong căn gác không phải là một ý tưởng tốt là nếu hồ hay bất kỳ kết nối rò rỉ ; nước có thể làm hỏng nhà của bạn. Vì lý do này một chảo cống phù hợp nên được cài đặt dưới máy nước nóng và một đường ống để thoát nước đầy đủ.

Tóm tắt
Đề nghị của tôi là cài đặt một máy nước nóng khí trong không gian tầng áp mái nếu bạn phải. Tuy nhiên, hãy nhớ để cung cấp các điều kiện cần thiết cho công việc nóng thích hợp, chẳng hạn như số lượng đủ không khí trong lành, thanh thải thích hợp ... Các điều khiển, các thành phần như TPR và cống van phải được truy cập để sử dụng và dịch vụ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét