Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

NHững lỗi đường ống trên hệ thống máy giặt công nghiệp

Phòng giặt đường ống thường được xem là một chướng mắt khi nó đã bị phơi ra, và do đó có một số lợi ích thẩm mỹ đáng kể cho phần bao ngoài của phòng giặt đường ống với một bao vây bằng gỗ. Kể từ khi một số đường ống có thể trở nên nóng, nó không phải là có thể treo lên bất cứ điều gì trong đường ống, như vải, nhưng thay vào đó họ phải được đặt trong một hộp thoại mà không liên lạc trực tiếp với họ. Điều này có thể được thực hiện bằng cách gắn hộp vào tường xung quanh ống.

Hướng dẫn sửa chữa máy giặt
1
Sử dụng các công cụ tìm stud để đánh dấu vị trí của các đinh tán trên tường xung quanh ống. Vị trí một bảng ván ép đủ lớn để trang trải theo chiều dài của ống vào tường bên cạnh các đường ống, cùng một nghiên cứu, được hội đồng quản trị bên của bao vây. Set 1-inch L-khung vào tường trong stud và chống lại hội đồng quản trị gỗ dán.

2
Đánh dấu vị trí của các lỗ vít khung trên cả hai bức tường và bảng gỗ dán. Khoan một lỗ ở mỗi đánh dấu. Đặt 1 / gỗ đinh vít 2-inch vào L-khung và thông qua hội đồng quản trị gỗ dán. Vặn chặt chúng một cách an toàn. Đặt vít gỗ 2-inch vào L-dấu ngoặc và vào tường và chặt chúng một cách an toàn. Lặp lại để cài đặt các bảng bên kia ở phía đối diện của đường ống.

3
Đo khoảng cách giữa hai bảng phụ và đo chiều dài của họ. Cắt một bảng gỗ dán với các kích thước và phù hợp với nó vào phía trước của Ban phụ. Máy khoan lỗ mỗi mười hai inch thông qua diễn đàn này, đó là hội đồng quản trị phía trước, và vào bảng phụ. Đặt vít gỗ 2 inch trong các lỗ và buộc chặt chúng hoàn toàn.

4
Đo khoảng cách của sự mở cửa ở đầu bao vây và cắt ra một hội đồng quản trị phù hợp với gỗ dán trên đầu trang của sự mở cửa. Cắt ra bất kỳ khe hở cần thiết cho đường ống để thoát khỏi bao vây bằng cách sử dụng cưa. Vị trí hội đồng quản trị tại chỗ và khoan lỗ xuống qua đầu bảng này vào bảng bao vây mỗi 12 inch. Đặt vít 2-inch trong các lỗ và thắt chặt họ. Lặp lại cho một hội đồng quản trị dưới nếu nhìn thấy được.

Những gợi ý:
Đính kèm bảng đến các khu vực không có đinh tán bằng cách cài đặt neo vách thạch cao tại mỗi vị trí lỗ theo yêu cầu.

Cắt bất cứ lỗ hổng cần thiết trong khi cài đặt để cho phép đường ống để thoát khỏi bao vây.

Sơn bao vây để phù hợp với bức tường phòng giặt ủi và giúp bao vây để trộn.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét