Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Tìm kiếm máy nước nóng RV tốt nhất

Tìm kiếm máy nước nóng RV tốt nhất cho xe điện thoại di động và giải trí của bạn, vì vậy bạn có thể đi du lịch với những tiện nghi của ngôi nhà của bạn và sử dụng nước nóng bất cứ lúc nào và bất cứ nơi nào.



RV máy nước nóng nóng là thiết bị nhỏ và trọng lượng nhẹ được thiết kế để cung cấp nước nóng trong RV của bạn trong khi đi du lịch hoặc cắm trại, ví dụ. Có hai loại chính và vài lựa chọn vì rất dễ dàng sửa chữa bình nóng lạnh:

Máy nước nóng RV đang sử dụng propane (LP) khí

Lò sưởi điện

Các đơn vị có sử dụng máy sưởi nhiệt của động cơ
Kết hợp propan / điện

máy nước nóng rv - ngoại thành Hầu hết các máy nước nóng sử dụng RV là xe tăng loại phong cách và họ đến với các dung lượng từ thấp đến cao 4 gallon kích thước 16-gallon. Kích thước phổ biến nhất là 6-gallon, mà là đủ tốt cho tắm vòi sen khá hoặc hai hoặc đống nhỏ hơn các món ăn.

Chúng thường được cài đặt bên ngoài RV mà làm cho chúng thuận tiện cho dịch vụ. Cài đặt bên ngoài cho phép truy cập dễ dàng thông qua các cửa bên ngoài, và loại bỏ sự cần thiết cho các kỹ thuật viên dịch vụ để nhập xe của bạn.

RV đun nước nóng được thiết kế để gắn kết một cách hoàn hảo, và tuôn ra trong lốp RV, cho cái nhìn đẹp hơn. Ngoài ra, hầu hết các nhà sản xuất của máy nước nóng RV cung cấp cửa ra vào phù hợp, đảm bảo một bên ngoài sạch sẽ và hấp dẫn của huấn luyện viên của bạn.

Máy nước nóng RV được trang bị với tất cả các thành phần cần thiết cho nhỏ gọn, an toàn và trọng lượng nhẹ gói. Điều này bao gồm một nhỏ, cách nhiệt xe tăng và nhiều tính năng bảo vệ như những người chống lại nhiệt độ cao hoặc áp lực.


thợ sửa ống nước khẩn cấp
Máy nước nóng Propane

Propane nóng tương tự như các đơn vị làm nóng khí sử dụng trong nhà. Họ sử dụng ánh sáng thí điểm để thắp sáng các khí được sử dụng để sưởi ấm. Không khí đốt phải được cung cấp từ bên ngoài xe trong khi sản phẩm của quá trình đốt cháy được thông hơi ra ngoài.

Đánh lửa điện tử hoặc là thí điểm. Các thí điểm là tự sáng, và trong trường hợp khi có gió hoặc các điều kiện khác dập tắt ngọn lửa một số lò sưởi sử dụng tùy chọn relight tự động relights chính nó.

Các đánh lửa điện tử là thuận tiện hơn vì nó sử dụng một bộ chuyển mạch đơn giản từ bên trong RV.

Máy nước nóng điện RV

RV máy nước nóng nóng cũng có thể sử dụng điện và chạy hoặc tắt điện 120V treo lên hoặc máy phát điện. Các yếu tố làm nóng được sử dụng để sưởi ấm nước là ốc vít hoặc bolt-on loại, và họ có thể dễ dàng thay thế.

Máy nước nóng RV nhiệt động cơ

Trong ứng dụng này, bộ trao đổi nhiệt được sử dụng để chuyển nhiệt, được tạo ra bởi động cơ và thông qua hệ thống làm mát, vào nước. Đây là một cách rất kinh tế và thực tế làm nóng nước, thường kết hợp với các nguồn khác, như chiếc xe đang chạy sử dụng năng lượng lãng phí, vì vậy khi bạn đến đích nước nóng đã sẵn sàng để sử dụng.



Các nhà sản xuất

Các nhà sản xuất chính là Atwood và ngoại ô. Cả hai đều cung cấp một số mô hình chạy điện, khí propane, nhiệt độ động cơ hoặc kết hợp. Sự khác biệt chính giữa hai thương hiệu là Atwood sử dụng một chiếc xe tăng bọc nhôm, trong đó loại bỏ sự cần thiết phải thanh cực dương và làm cho họ nhẹ hơn, trong khi Suburban sử dụng vỏ kim loại này và anode chống ăn mòn.

Ngoài ra, ngoại ô cung cấp nhiều kích cỡ khác nhau, dao động từ 4 đến 16 gallon, trong khi Atwood chỉ có hai; sáu và mười gallon.

Ngoài ra còn có loại tankless nóng như Girard mà không có một bể chứa, nhưng trao đổi nhiệt. Những mô hình này là nhẹ hơn so với xe tăng-loại, sử dụng ít năng lượng hơn và đang sản xuất nước nóng theo yêu cầu với không có thời gian phục hồi.

Nếu kế hoạch thay thế máy nước nóng RV cũ của bạn với thương hiệu khác, bạn phải kiểm tra các kích thước mô hình, lốp cắt ra và chiều sâu chiều.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét