Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Xử lý khi máy giặt nhà bạn nước bị đóng băng

Nếu bạn giữ cho máy giặt của bạn ở một nơi mà nhiệt độ xuống dưới đóng băng, chẳng hạn như một nhà để xe hoặc trong một RV, bạn đặt máy tính của bạn có nguy cơ bị thiệt hại từ nước lạnh. Biết làm thế nào đóng băng có thể làm hại máy giặt của bạn và biết làm thế nào để ngăn chặn thiệt hại này sẽ giúp thiết bị của bạn đỡ phải sửa chữa máy giặt một thời gian dài.
Mở rộng nước
Khi nhiệt độ trong máy giặt của bạn giảm xuống dưới 32 độ F, nước bên trong máy sẽ bắt đầu đóng băng. Điều này có nghĩa chất lỏng biến thành rắn và khi làm như vậy sẽ mở rộng rất nhiều. Kể từ khi nước thường là trong một không gian hạn chế bên trong máy giặt, băng mở rộng có thể gây ra các bộ phận khác nhau để nứt, vỡ dưới áp lực của rắn mở rộng. Các máy bơm, ống và các bộ phận khác nhau có chứa một lượng rất nhỏ nước có thể vỡ cũng giống như đường ống nước trong nhà sẽ nổ khi đông lạnh. Điều này sẽ dẫn đến rò rỉ và thiệt hại nghiêm trọng cho máy tính mà sẽ phải được sửa chữa trước khi sử dụng tiếp theo.

Thoát nước
Một trong những cách hiệu quả nhất để bảo vệ máy giặt của bạn khỏi tác hại của băng giá dẫn đến sản phẩm nào đó của nước hoàn toàn. Nếu không có nước máy, không có gì để đóng băng và lạnh không nên làm hỏng thiết bị là. Bạn sẽ cần phải mở móc ra các đường cung cấp nước. Chạy một chu kỳ quay để buộc ra nước càng nhiều càng tốt và ngắt kết nối đường ống xả nước là tốt. Bạn có thể cần phải tip máy trở lại và ra một chút để thoát nước bị mắc kẹt. Nếu bạn muốn được triệt để, sử dụng khí nén để thổi các dòng hoàn toàn và khô bên trong bồn tắm bằng tay.

Giải pháp nước nóng
Bạn không thể muốn mở móc ra ống của bạn và khô máy tính của bạn bởi vì bạn cần phải sử dụng nó cho giặt không phụ thuộc vào nhiệt độ. Nếu máy giặt của bạn được sử dụng cho các nhu cầu giặt thông thường của bạn và bạn không thể đi mà không có nó trong một snap lạnh, sử dụng nó thường xuyên để ngăn chặn đóng băng. Rẽ nước về việc thành lập "nóng" và chạy nó đôi khi, ngay cả vào những ngày khi bạn không có giặt để làm. Nước nóng sẽ giữ cho bất kỳ băng hình thành.

Winterizing
Nếu máy giặt trong câu hỏi là trong một nhà nghỉ hoặc trong một RV, hoặc nếu bạn sẽ đi một thời gian dài trong thời tiết lạnh, bạn sẽ cần phải Winterize nó. Làm cho hệ thống nước uống trong một chiếc xe giải trí, công thức đặc biệt chống đông không độc hại có thể được chạy qua máy giặt của bạn. Đổ sản phẩm trong và chạy một chu kỳ để điền vào các dòng với chất chống đông này. Khi bạn không còn cần đến nó, chạy một tải trống rỗng, với một số chất tẩy rửa để rửa nó ra thông qua các đường cống.

Shut Off Cung cấp
Khi bạn đang đi để được đi trong một thời gian đóng băng và là một khả năng, chắc chắn rằng bạn tắt nguồn cung cấp nước cho máy giặt và các thiết bị khác hoàn toàn. Không giống như một vòi nước, bạn không thể để lại một máy giặt nhỏ giọt để ngăn chặn đóng băng.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét