Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Làm thế nào để Bảo vệ chống bị đánh cắp đồng từ đơn vị điều hòa

Trộm đồng đã tăng lên, với bất cứ thứ gì có chứa kim loại này cho lấy. Điều này bao gồm hệ thống sưởi, thông gió và điều hòa không khí (HVAC) đơn vị có chứa cuộn dây đồng có giá trị. Thieves loại bỏ các đơn vị, dải cuộn dây và hàng rào đồng bãi cứu hộ cho tiền mặt nhanh chóng. Cơ quan thực thi pháp luật, các công ty bảo hiểm và các đại lý HVAC đang cảnh báo người tiêu dùng nên lưu ý và bảo vệ đơn vị mình. Đánh giá tài sản, các biện pháp an ninh và bảo vệ đơn vị lắp đặt điều hòa của bạn từ những tên trộm đồng.

Hướng dẫn
1
Thêm ánh sáng an ninh. Nơi ánh đèn pha gần đơn vị HVAC của bạn. Cài đặt đèn dò chuyển động về sở hữu của bạn.

2
Hủy bỏ cây bụi cao có thể hạn chế khả năng hiển thị của đơn vị HVAC, cung cấp bảo hiểm cho một tên trộm. Kiểm tra tài sản của bạn. Loại bỏ bất kỳ trở ngại mà sẽ cho phép một tên trộm để truy cập vị trí của đơn vị HVAC của bạn mà không bị quan sát.

3
Hãy tuốc nơ vít và loại bỏ các ốc vít trên trang bìa sau của thiết bị HVAC. Hãy quay trở lại trang bìa. Lấy một hộp sơn phun neon và áp dụng một chiếc áo khoác nặng trên tất cả các ống đồng. Bãi cứu hộ sẽ không chấp nhận bất kỳ đồng sơn.

4
Đảm bảo đơn vị HVAC của bạn để một miếng bê tông tại thời điểm cài đặt. Đặt đơn vị trong một khu vực càng gần càng tốt để nhà hoặc doanh nghiệp của bạn. Đặt nó trên bệ bê tông và che phủ với một lồng sắt. Cài đặt một khóa trên các lồng. Hủy bỏ thang và cầu thang dẫn đến mái nhà của bạn nếu đơn vị HVAC của bạn nằm ở đó.

5
Cài đặt một hệ thống báo động an ninh trên đơn vị HVAC của bạn. Chọn một báo động với một tiếng còi báo động lớn. Chỉ đạo công ty báo động để thông báo cho cơ quan thực thi pháp luật khu vực gần một hành vi trộm cắp đồng tiềm năng trong tiến trình nên báo động được đặt ra.

Những gợi ý:
Khắc địa chỉ của bạn trên thiết bị HVAC của bạn, cũng như trên các ống đồng bên trong đơn vị. Trong trường hợp nó bị mất cắp, điều này sẽ giúp cơ quan chức năng xác định nó.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét