Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Các loại đơn vị điều hòa không khí

Cho dù xây dựng mới hoặc một nhà hiện có, chủ nhà chuyển sang các thiết bị điều hòa không khí để chiến đấu với sức nóng của mùa hè. Đơn vị điều hòa không khí thay đổi tùy theo kích thước, yêu cầu lap dat dieu hoa và kích thước của không gian mà họ có thể làm mát. Như với hầu hết các thiết bị, các đơn vị điều hòa không khí mạnh hơn và hiệu quả thực hiện các mức giá cao nhất, và thường đòi hỏi kỹ năng kỹ thuật và công sức để cài đặt hơn so với các đơn vị chưa mạnh mẽ. Tìm hiểu về đơn vị điều hòa không khí thông thường và bạn có thể lựa chọn loại phù hợp với ngân sách của bạn, yêu cầu cài đặt và khí hậu.

Hệ thống trung tâm điều hòa nhiệt độ
Hệ thống điều hòa trung tâm đồng thời làm mát một số phòng hoặc thậm chí toàn bộ cấu trúc. Các hệ thống này bao gồm một đơn vị điều hòa không khí và một loạt các ống dẫn nối liền với nhau. Được đặt trên một mái nhà hoặc gần một bức tường bên ngoài, một đơn vị điều hòa không khí trung tâm refrigerates không khí ấm áp và sử dụng quạt để phân phối không khí qua ống dẫn công việc. Thông thường giấu trong các bức tường và trần nhà, ống thoát khí mát mẻ thông qua lỗ thông hơi. Nhiều hệ thống không khí trung tâm chia sẻ công việc ống dẫn và điều khiển với các thiết bị sưởi ấm trung tâm. Nói chung, tùy chọn điều hòa không khí mạnh mẽ nhất và đắt tiền, các nhà xây dựng thường lắp đặt hệ thống lạnh trung tâm trong quá trình xây dựng mới.

Phòng đơn Điều hòa
Theo đề nghị của tên của nó, một đơn vị điều hòa không khí phòng đơn làm mát một không gian khép kín duy nhất. Đơn vị phòng đơn nhô ra thông qua một lỗ trong một bức tường bên ngoài; lượng và chảo nhỏ giọt còn lại của đơn vị bên ngoài của cấu trúc, và quạt gió và điều khiển ngồi ở bên trong. Kèm theo bức tường khung, các đơn vị phòng đơn là đồ đạc cố định, nhưng thường kết nối với ổ cắm điện tiêu chuẩn. Đơn vị phòng đơn là đáng kể ít tốn kém hơn so với các hệ thống không khí trung tâm, phù hợp cho việc lắp đặt trong xây dựng và tu sửa mới. Tuy nhiên, tùy thuộc vào hoàn cảnh cá nhân, phòng-by-phòng làm mát có thể là một lợi thế hay bất lợi.

Các đơn vị cửa sổ
Giống như các đơn vị phòng đơn, đơn vị cửa sổ kéo dài nội thất của một cấu trúc và ngoại thất. Tuy nhiên, chứ không phải là vĩnh viễn gắn vào khung, các đơn vị cửa sổ gắn với một khung cửa sổ, và thay đổi kích thước và khả năng làm mát. Một số đơn vị cửa sổ các đơn vị phòng thủ duy nhất trong sức mạnh. Đơn vị của Windows rất dễ cài đặt trong thời tiết nóng, và dễ dàng để loại bỏ và lưu trữ trong mùa lạnh. Các đơn vị này thường là rẻ tiền và có sẵn tại các cửa hàng cải thiện nhà.

Điều hòa không khí di động
Thường được gắn trên bánh, điều hòa không khí di động là đơn vị khép kín điều hòa không khí mà cắm vào ổ cắm điện tiêu chuẩn và di chuyển dễ dàng giữa các phòng trong nhà. Trong khi đó, điều hòa không khí di động mạnh mẽ có thể làm mát toàn bộ một phòng, đơn vị rẻ tiền thường chỉ mát gần với người hâm mộ của đơn vị. Nhìn chung, các đơn vị điều hòa không khí cầm tay có thể so sánh hoặc tốn kém hơn cửa sổ đơn vị điều hòa không khí.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét