Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Làm thế nào để thay đổi Mang trên một máy giặt LG WM1832CW

Máy giặt LG WM1832CW là một cửa trước, máy giặt trực tiếp ổ đĩa. Máy giặt hoạt động ổ đĩa trực tiếp mà không cần sử dụng một vành đai để cấp nguồn cho thiết bị. Các máy giặt sử dụng một khớp nối thay vì hệ thống dây và ròng rọc điển hình. Điều này cho phép các máy giặt để chạy nhẹ nhàng hơn và tiết kiệm năng lượng. Như với máy giặt khác, mang có thể thất bại và yêu cầu thay thế. Trước khi bạn cố gắng để sửa chữa máy giặt LG, đọc bảo hành của nhà sản xuất. Do-it-mình sửa chữa thường làm mất hiệu lực bảo hành của thiết bị.

Hướng dẫn
1
Tháo dây nguồn ra khỏi ổ cắm hoặc lật ngắt kết hợp với máy giặt. Tắt các van cấp nước.

2
Tháo ống cấp nước ở mặt sau của máy giặt bằng cách ngắt kết nối kẹp và kéo chúng ra một cách nhẹ nhàng. Đặt đầu của nước supplys ống trong một cái xô để ráo nước.

3
Nới lỏng các ốc vít ở phía sau của chiếc bàn với một tuốc nơ vít Phillips. Trượt chiếc bàn phía sau và nhấc ra khỏi nhà máy giặt. Cởi ốc vít ở mặt sau và kéo bảng điều khiển ra khỏi nhà. Mặt sau của bồn tắm đơn vị hiện đang tiếp xúc.

4
Ngắt kết nối dây trên nhiệt, động cơ và lò sưởi. Ngắt kết nối các dây mặt đất. Nới lỏng các bu lông trên cánh quạt của hệ thống ổ đĩa trực tiếp nhưng không loại bỏ nó hoàn toàn. Tập tia nới lỏng nhẹ nhàng một vài lần với một vồ cao su.

5
Tháo bu-lông cánh quạt hoàn toàn với một chìa khoá ổ cắm. Nhấc cánh quạt lên và ra cẩn thận để tránh làm tổn hại đến các nam châm nằm ở bên trong cánh quạt. Xác định vị trí các bu lông giữ stator hệ thống ổ đĩa của trực tiếp và loại bỏ chúng với một chìa khoá ổ cắm. Nhấc stator cẩn thận ra khỏi nhà máy giặt.

6
Di chuyển vào phía trước của máy giặt và mở cửa lọc. Ngắt kết nối các ống cống nhỏ và nút. Hãy tháo các ốc vít nằm ở phía bên của bộ lọc và trượt tấm đá để giải phóng bệ.

7
Mở cửa máy giặt và loại bỏ các băng con dấu xung quanh miếng đệm cửa. Xác định vị trí vít bảo vệ mặt trước cho các nhà máy giặt. Hủy bỏ các ốc vít và trượt bảng điều khiển phía trước đi.

8
Kéo ngăn kéo xà phòng cẩn thận ra khỏi nhà máy giặt. Tháo vít bảo vệ hộp xà phòng vào bảng điều khiển. Ngắt kết nối dây chạy vào bảng điều khiển và bảng điều khiển trượt ra.

9
Ngắt kết nối ống thùng đựng nước thải ở dưới đáy của bồn rửa. Cởi vít đảm bảo bình áp suất vào bồn tắm. Trượt chân treo bóng lại quá cao của chân. Đẩy các chân ra khỏi bồn tắm đơn vị để đơn vị sẽ treo từ suối hàng đầu của máy giặt.

10
Đặt một số khối gỗ dưới bồn tắm đơn vị. Nắm bắt một góc của bồn tắm đơn vị và nâng lên trong khi đẩy nó về phía trung tâm và sau đó hạ thấp nó để ngắt kết nối mùa xuân đầu. Nắm bắt các góc khác của bồn tắm đơn vị. Đẩy nó lên và hướng về phía trung tâm, và sau đó hạ thấp nó ngắt kết nối mùa xuân đầu. Hãy để phần còn lại bồn tắm đơn vị trên các khối gỗ.

11
Hủy bỏ các bồn tắm đơn vị thông qua phía sau của nhà máy giặt và đặt nó úp mặt xuống một TARP sạch. Tháo các ốc giữ hai nửa của bồn tắm cùng nhau. Kéo phần trên của bồn tắm ra khỏi phần dưới và đặt chúng cạnh nhau. Nhấc trống trong ra khỏi nội thất của bồn tắm đơn vị.

12
Phun tia mà chặt những mang về trống bên trong tự do với chất bôi trơn và chờ đợi trong năm phút. Sử dụng một ổ cắm cờ lê để nới lỏng các bu lông. Nhấc tia nới lỏng và mang cũ ra khỏi trống bên trong. Lau trống bên trong sạch bằng khăn giấy.

13
Đặt mang mới ở vị trí đẩy nó cho đến khi nó tuôn ra chống lại trống bên trong. Bảo đảm mang mới để trống bên trong với các bu lông và ổ cắm chìa khoá. Lắp ráp lại máy giặt LG theo thứ tự ngược lại về cách bạn tháo rời nó.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét