Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Tác dụng điều hòa không khí Bộ lọc 'vào làm lạnh

Nếu bộ lọc trên hệ thống điều hòa không khí của bạn trông như một mớ hỗn độn lông màu xám, sau đó bạn đã hoạt động điều hòa không khí của bạn rất hiệu quả. Thay đổi bộ lọc không khí thường xuyên bao duong dieu hoa có thể cải thiện hiệu suất của đơn vị trung tâm của bạn và giúp để giữ cho ngôi nhà của bạn mát mẻ hơn. Hiểu biết cơ bản về cách thức một bộ lọc điều hòa không khí hoạt động và nó ảnh hưởng đến cách làm mát có thể thuyết phục bạn để ở trên đầu của nhiệm vụ bảo dưỡng rất quan trọng này.

Có gì Filter
Bộ lọc khí điều hòa không khí là một đối tượng đơn giản gọn nhẹ mà không có rất nhiều nâng vật nặng. Thay đổi nó thường xuyên kể từ khi lap dat dieu hoa có lẽ là việc duy trì quan trọng nhất bạn có thể làm trên hệ thống không khí trung tâm của bạn. Các bộ lọc nằm dọc theo lượng không khí của hệ thống ống dẫn và màn hình ra khỏi các tạp chất trong không khí như tóc, bụi bẩn và các hạt không khí nhỏ khác. Các bộ lọc cho phép không khí để vượt qua một cách tự do nhưng bắt các bit để ngăn cản họ nhận được để các cuộn dây ngưng hoặc các bộ phận nhạy cảm khác của hệ thống. Một bộ lọc không khí bẩn có thể hạn chế luồng không khí tổng thể và cho phép các hạt nhiều hơn để buộc theo cách của họ thông qua. Ngoài việc cải thiện hiệu suất của hệ thống, các bộ lọc cũng giữ không khí trong sạch nhà của bạn.

Để làm việc khó hơn mát
Nếu bộ lọc không khí bị tắc và luồng không khí bị hạn chế, sau đó hệ thống điều hòa không khí của bạn buộc phải làm việc quá khó khăn. Năng lượng hệ thống thoát nước điều hòa không khí nhiều hơn là kết quả của một bộ lọc không khí bẩn, và nó sẽ không làm mát là tốt. Một bộ lọc bẩn cho phép thông qua nhiều bụi và bụi bẩn, có thể thu thập trên các cuộn dây làm mát và làm cho hệ thống không thể tạo ra không khí lạnh nhất có thể.

Mất lâu hơn để nguội
Bạn phải chờ đợi lâu cho điều hòa không khí của bạn để có được nhiệt độ bạn muốn khi bạn có một bộ lọc bẩn. Kể từ khi đơn vị làm việc chăm chỉ để làm mát và không thể tạo ra không khí lạnh tối đa vì các bộ lọc bẩn, nó mất nhiều thời gian cho nó để đạt được nhiệt độ mong muốn. Điều này cũng làm tăng đáng kể hóa đơn điện.

Luồng không khí tối đa hóa
Để tối đa hóa luồng không khí trong hệ thống điều hòa không khí của bạn và để giữ cho chất lượng không khí và làm mát tốt nhất, thay đổi bộ lọc không khí thường xuyên. Hầu hết các bộ lọc không khí bạn mua đề nghị sử dụng chúng cho đến 90 ngày, nhưng trong thực tế các bộ lọc có thể nhận được bẩn và ảnh hưởng đến hệ thống trước đó với việc sử dụng nặng. Trong mùa lạnh, thay thế bộ lọc của bạn hàng tháng để đảm bảo nó là đủ sạch để tối đa hóa luồng không khí và do đó tối đa hóa làm mát.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét