Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

3 dấu hiệu máy nước nóng của bạn cần bảo dưỡng

Một trong những thiết bị quan trọng nhất trong bất kỳ hộ gia đình là bình đun nước nóng. Bạn sẽ đánh giá cao tầm quan trọng của cuộc sống hàng ngày khi bạn không thể có một bồn tắm, vòi hoa sen hoặc giặt quần áo và các món ăn. Sửa chữa bình nóng lạnh tại nhà ABC thường phải công nhận và bỏ bê nó cho đến khi nó phá vỡ xuống trên chúng ta dẫn đến sửa chữa tốn kém và thường xuyên ngập lụt. Bạn có thể tránh được rất nhiều rắc rối bằng cách tìm kiếm ba dấu hiệu và thực hiện các bước bảo trì khắc phục trước khi vấn đề leo thang.

Không có nước nóng này là dấu hiệu rõ ràng nhất có một vấn đề với máy nước nóng của bạn. Điều đầu tiên để kiểm tra là nếu ánh sáng thí điểm được thắp sáng nếu nó là một máy khí được hỗ trợ. Thực hiện theo các hướng dẫn relighting và nếu bạn ngửi thấy mùi gas sơ tán nhà và gọi cho công ty khí đốt của bạn. Nếu nó là một máy điện nó có thể là một lỗi với một trong những yếu tố làm nóng và bạn sẽ cần phải gọi một thợ sửa ống nước đủ điều kiện để sửa chữa này.

Brown Nước Nếu bạn đang nhận được nước màu nâu hoặc đổi màu khi bạn chạy các vòi nước nóng này là một dấu hiệu mạnh mẽ rằng máy nước nóng của bạn cần bảo trì. Điều đó gây ra sự đổi màu này là trầm tích đó đã tập hợp ở dưới cùng của ngăn chứa nước của bạn. Điều này sẽ phải được dọn sạch nhưng để tránh gây thương tích cho bản thân hoặc thiệt hại thêm cho bể điều quan trọng là bạn tranh thủ sự giúp đỡ của một thợ bảo dưỡng bình nóng lạnh chuyên nghiệp có trình độ.

Rò rỉ Tank-tồi tệ nhất trường hợp xấu nhất là khi các bể nước bắt đầu bị rò rỉ. Đó là một ý tưởng tốt để luôn luôn làm một kiểm tra thường xuyên để đảm bảo không có rò rỉ như những gì bắt đầu nhỏ có thể dễ dàng dẫn đến lũ lụt và thiệt hại cho tài sản của bạn. Kiểm tra để chắc chắn rằng không có dấu hiệu của sự ăn mòn bất cứ khi nào bạn làm một thói quen kiểm tra tại chỗ. Khi bạn thực hiện khám phá ra một sự rò rỉ điều quan trọng là phải tắt nguồn cung cấp nước và thoát nước hồ và sau đó liên hệ với một thợ sửa ống nước có thể cung cấp cho bạn sửa chữa chuyên nghiệp để xe tăng của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét