Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Tôi làm thế nào thay đổi một Plug trên một điều hòa

Dây điện là một trong những nguồn chính của các vấn đề sua dieu hoa với cửa sổ đơn vị điều hòa không khí. Khi bạn cắm và rút dây theo thời gian, các dây bên trong các dây có thể tách rời hoặc thậm chí ngắn mạch, gây ra một sợi dây điện bị lỗi hoặc bị cháy. Thay đổi một sợi dây điện yêu cầu sử dụng một vài công cụ đơn giản --- và đúng loại dây nguồn thay thế.

Hướng dẫn
1
Rút phích cắm của máy điều hòa.

2
Tháo mặt trước của máy điều hòa.

3
Mở bảng điều khiển dây dẫn điện vào máy điều hòa. Loại bỏ bất cứ ốc giữ bảng đóng cửa. Kéo mở bảng điều khiển. Bạn sẽ thấy các kết nối nơi dây từ dây điện kết nối với các mạch điều hòa không khí.

4
Hãy ghi nhớ trong đó dây đi mà kết nối. Nếu điều kiện không khí của bạn có một sợi dây ba nhánh, bạn sẽ có ba dây đến từ các dây; một dây nóng, một dây trung tính và một dây nối đất. Một số điều hòa không khí cũ chỉ có thể có một sợi dây hai-prong với hai dây.

5
Tháo dây từ các kết nối. Các kết nối có thể được trượt trên kết nối hoặc họ có thể được gắn vào thiết bị đầu cuối với ốc vít.

6
Tháo dây điện cũ từ máy điều hòa. Bạn có thể phải nới lỏng một "căng-cứu trợ" kẹp giữ dây nơi nó vào điều hòa không khí.

7
Sử dụng các crimper dây để đính kèm các loại chính xác của kết nối vào dây tiếp xúc ở phần cuối của dây điện mới.

8
Chèn cuối của dây nguồn mới vào điều hòa không khí, dùng cùng một con đường mà dây cũ mất. Thắt chặt kẹp căng-cứu trợ nếu có.

9
Gắn dây từ dây điện mới cho thiết bị đầu cuối, nơi các dây cũ đã được đính kèm.

10
Đóng bảng điều khiển, thay thế các trang bìa và cắm vào máy điều hòa.

11
Bật điều hòa không khí và kiểm tra xem nó hoạt động tốt.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét