Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Trung tâm Điều hòa chạy nhưng Không thổi không khí

Không khí mát mẻ được cung cấp bởi trung tâm điều hòa không khí của bạn là một sang trọng chào đón vào một ngày nóng khi bạn về đến nhà. Nhưng nếu bạn nghe thấy hệ thống hoạt động của bạn và không cảm nhận được không khí mát mẻ vào nhà, sau đó có một vấn đề sua dieu hoa nghiêm trọng. Có một vài lý do tại sao đơn vị trung tâm của bạn sẽ được chạy mà không có sản xuất khí từ sổ. Kiểm tra các vấn đề có thể và có được họ cố định một cách nhanh chóng, do đó bạn có thể thư giãn.

Bộ lọc bẩn
Nếu bạn không thay đổi bộ lọc của bạn trong một thời gian, bạn đang đặt hệ thống điều hòa không khí của bạn và toàn bộ gia đình của bạn có nguy cơ. Bộ lọc không khí lọc ra các tạp chất trong không khí đồng thời cho phép luồng không khí miễn phí trong toàn hệ thống. Nếu bộ lọc được lãng quên trong một thời gian dài, nó có thể trở nên bị tắc không khí không thể đi qua nó. Khi điều này xảy ra, không khí sẽ ngừng di chuyển thông qua hệ thống điều hòa không khí hoàn toàn. Nó cũng sẽ cho phép bụi gây hại và bụi bẩn để xây dựng lên trên các cuộn dây làm mát có thể dẫn đến quá nóng hoặc đóng băng của các đơn vị ngoài trời. Bộ lọc khí nên được thay đổi hàng tháng theo sử dụng nặng. Mặc dù hầu hết các nhà sản xuất bộ lọc nói rằng họ là tốt cho 90 ngày, bộ lọc nên được thay đổi thường xuyên hơn để duy trì hiệu quả tối đa trong hệ thống làm mát.

Blower động cơ sự cố
Các trung tâm lực lượng đơn vị không khí qua các ống dẫn trên đường đến sổ đăng ký để làm mát nhà của bạn. Người hâm mộ tạo ra không khí cưỡng bức trong bình ngưng bên ngoài, cũng như xử lý không khí trong nhà. Mỗi fan hâm mộ có động cơ riêng của mình. Nếu các fan hâm mộ quạt không làm việc đúng cách, các đơn vị sẽ làm mát không khí nhưng không có cách nào phân phối nó. Bạn sẽ cần phải có được một kỹ thuật viên sửa chữa HVAC để kéo ra bất kỳ động cơ quạt xấu và thay thế chúng ngay lập tức để giải quyết vấn đề.

Tắc nghẽn ống hoặc rò rỉ
Điều hòa không khí của bạn có thể hoạt động tốt, nhưng các ống dẫn để hướng dẫn không khí mát mẻ vào mỗi phòng có thể bị chặn hoặc bị rò rỉ. Các mảnh vỡ hoặc có thể là loài động vật có thể tìm đường vào các ống dẫn và gây ra rắc rối bằng cách ngăn chặn luồng không khí ra khỏi đường chính vào nhà từ bên ngoài hoặc giữa các bộ xử lý không khí và phần còn lại của ngôi nhà. Làm sạch ống dẫn chuyên nghiệp là cách toàn diện chỉ để đảm bảo rằng các ống dẫn rõ ràng và sẽ cho phép không khí đi qua. Nó cũng có thể là các ống dẫn đã bị hư hại và đang bị rò rỉ, hoặc là một ống chính đã trở thành tách ra khỏi phần còn lại của hệ thống, gây ra một sự rò rỉ áp suất không khí lớn.

Nguồn cung cấp
Các tụ bên ngoài có thể làm việc bình thường, nhưng việc xử lý không khí mà lực lượng không khí thông qua việc đăng ký có thể được tắt. Hầu hết các hệ thống có công tắc điện trên xử lý không khí có thể đã được đụng vô tình. Kiểm tra để xem nếu nó được bật. Nếu có, nó cũng có thể là một công tắc ngắt, đặc biệt là nếu xử lý không khí vào mạch điện của riêng mình.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét